69. Thay đổi thời gian chuyển luồng tác nghiệp như thế nào ?
Previous68. Đăng đơn GHN "Tài khoản không thuộc cửa hàng" thì khắc phục thế nào ?Next70. Làm thế nào để khôi phục tài khoản đã xóa
Last updated
Last updated
Trong quá trình sử dụng nhân viên sale hoặc chăm sóc khách hàng muốn đề xuất thay đổi lại thời gian thực hiện đếm ngược đến công việc tiếp theo tại mục 4.1 khi đã lựa chọn xong kết quả
Cách thực hiện:
Lưu ý: chỉ tài khoản admin thực hiện được
Bước 1: Truy cập mục 1.8.1 khai báo thời gian tương ứng
Bước 2: Sử dụng tài khoản admin truy cập mục 1.8.2 khai báo tác nghiệp sale và lựa chọn tích vào các tác nghiệp muốn sửa lại thời gian để thay đổi (chỉ tài khoản admin có thể truy cập)