Hướng dẫn sử dụng
Giới thiệu
Bảng giá
Đăng kí
Đăng nhập
More
Giới thiệu
Bảng giá
Đăng kí
Đăng nhập
Search
Ctrl + K
4. Telesale
Previous
3. Marketing leader
Next
Làm thế nào để thiết lập cấu hình chia số cho đơn vị
Last updated
4 months ago
Làm thế nào để thiết lập cấu hình chia số cho đơn vị
Sao mình note vào phần ghi chú tin nhắn lại không lưu lại được?
Làm thế nào để xoá trùng, lọc trùng?
Tại sao đăng đơn rồi, hủy đăng đơn thì không đăng đơn được nữa?
Làm thế nào để sửa tên hiển thị?
Sale lên đơn thủ công như nào?
Khi chốt đơn xong, tại sao hệ thống nhảy ra 2 bản ghi?
Làm sao để hủy những đơn lên sai nguồn?
Số từ Facebook không về sau khi kết nối lại được thì số có tự về không?
Lên đơn chăm sóc như thế nào?
Kho muốn hủy đăng đơn thì phải làm sao?
Số trùng nhưng chia cho sale khác nhau và không báo trùng
Kho số thả nổi: Lấy số xong không biết tìm ở đâu?
Tác nghiệp telesale
Sale xem được tất cả những đơn hàng chốt được trong ngày như nào?
Sale xem báo cáo doanh thu của mình ở đâu?
Trong phần Hồ sơ khách hàng, hệ thống Pushsale có phân biệt theo sản phẩm, khách mới, khách cũ không
Khi nào thì 2 contact giống nhau về Pushsale báo số trùng, báo khách cũ?
Làm thế nào để biết được sale đã gọi hết bao nhiêu số do Marketing chạy ra vào ngày hôm nay ?
Làm thế nào sale có thể theo dõi được hành trình đơn hàng của mình mà không cần hỏi qua vận đơn?
Làm thế nào để theo dõi tiến độ KPIs doanh số của sale?
Làm thế nào để nhận biết và xử lý data trùng?
Có cách nào để xem lại được lịch sử làm việc của sale với từng khách hàng ?
Làm thế nào để chia lại data từ sale này sang sale khác?
Làm thế nào để chia lại data cho nhiều sale cùng lúc?
Làm sao để sale đào chéo data của nhau?
Xem danh sách những số sale chưa liên hệ như thế nào?
Làm sao để nghe lại ghi âm cuộc gọi?
Xem danh sách những đơn sale đã chốt như thế nào?
Làm sao để xem lại đoạn hội thoại khách chat với Fanpage?
Làm sao để biết sale đã gọi và cập nhật đúng kết quả hay chưa?
Làm thế nào để lưu trữ và phân loại được nhiều thông tin khách hàng hơn?
Làm thế nào để xác định chính xác những khách hàng hôm nay cần chăm sóc ?