Comment on page
IV. Thư viện câu hỏi
Here are the articles in this section:
1. Đăng đơn bị lỗi do vấn đề của phía đối tác giao hàng thì phải làm thế nào?
2. Bên mình bị lên trùng đơn, giờ muốn hủy 1 đơn đi thì phải làm sao?
3. Tại sao số về hệ thống nhưng không được chia cho sale?
4. Tại sao số trùng nhưng hệ thống không báo trùng?
5. Ghi chú mặc định để sang bên giao hàng thấy thì điền ở đâu?
6. Tại sao đột nhiên số từ Facebook không về nữa?
7. Làm thế nào để thay đổi SDT người gửi khi in đơn?
8. Làm thế nào để thay đổi SDT người nhận khi lên đơn?
9. Làm thế nào để đối soát đơn?
10. Kho báo hết hàng thì phải làm sao để thêm sản phẩm vào?
11. Tôi bị lỗi số không về từ inbox facebook
12. Tổng đài bị mất ghi âm thì phải làm sao?
13. Chốt đơn không tính được phí COD là do đâu?
14. Tôi muốn xuất excel có thêm nhiều thông tin hơn thì phải làm thế nào?
15. Tại sao trạng thái đơn trên Pushsale không khớp với thực tế?
16. Đăng đơn báo lỗi địa chỉ
17. Làm thế nào để phân bổ số cho sale?
18. Làm thế nào để thu hồi số của sale?
19. Làm sao để chuyển SIM bị khóa sang SIM mới mà vẫn giữ nguyên thời hạn của SIM bị khóa ?
20. Mình muốn sửa giá khi lên đơn thì phải làm như thế nào?
21.Tại sao tôi không đăng được đơn lên đơn vị vận chuyển?
22. Tôi đăng đơn không được, hệ thống b áo gặp lỗi CustomerCode đã tồn tại/ ORDER_ID_EXIST
23. Làm thế nào để sale lên đơn tick được trạng thái dễ vỡ của giao hàng tiết kiệm
24. Tại sao tài khoản leader sale/mkt không xem được báo cáo dữ liệu của chính mình?
25. Lỗi điện thoại vẫn ghi âm lại và nghe lại được nhưng không có xuất hiện trên hệ thống Pushsale
26. Cập nhật trạng thái đơn hàng khi giao hàng một phần
27. Marketing không xem được data của mình hoặc bị ẩn mất data tại 2.3 Hồ sơ khách hàng?
28. Xuất file excel đang bị che số điện thoại
29. Đăng đơn báo : Pushsale.vn đã gửi thông tin tới đối tác giao vận nhưng không nhận được phản hồi
30. Sai số điện thoại người gửi trên Viettel Post
31. Có sửa được tên tài khoản đăng nhập không ?
32.Xem báo cáo đơn hàng theo tỉnh thành
33. Quy trình nạp cước tổng đài
34. Làm sao để in hóa đơn bán hàng ?
35. Pushsale phân loại màu sắc tác nghiệp theo nguyên tắc như thế nào?
36. Không tìm được địa chỉ trên Extension Pancake thì phải làm sao ?
37. Không hiển thị Fanpage mới thêm trên Pushsale ?
38. Tại sao data từ Facebook về không hiển thị họ tên khách hàng mà lại hiển thị dãy số
39. Noti trên app của tôi báo chậm và không thông báo
40. Tôi muốn che đoạn hội thoại trên Facebook khi số đổ về Pushsale
41. Xuất excel ở báo cáo CEO dashboard V1/V2
42. Sale muốn tìm các khách cũ đã mua từ N đơn trở lên như thế nào?
43. Tại sao tôi kết nối Landing số đổ về nhưng không chia cho sale?
44. Hệ thống Pushsale có tự động thống kê và điều chỉnh định mức chia số cho sale không?
45. Xuất excel ở báo cáo doanh số của từng sản phẩm
46. Phiếu nhập kho bị sai, tôi muốn sửa lại
47.Tài khoản CSKH muốn xem lại đoạn hội thoại chat của KH trên Facebook
48. Làm sao để thao tác xóa sản phẩm trong kho?
49. Kết nối với VNPOST Hồ Chí Minh
50.Tài khoản của tôi không xem được doanh số mới và doanh số cũ ở phần bảng xếp hạng?
51. Thay đổi số điện thoại khách hàng
52. Tài khoản của tôi không xem được doanh số mới và doanh số cũ ở phần bảng xếp hạng?
53. Sửa combo bị lỗi out ra không sửa được
54. Đăng đơn J&T trả lỗi B031, nguyên nhân và cách khắc phục
55. Làm thế nào để tắt bật tính năng nâng cao?
56. Truy cập hệ thống nhưng không hiện đầy đủ thanh Menu
57. Làm thế nào để hủy quyền trưởng nhóm của Sale/ MKT?
58. Tạo thêm tài khoản admin như thế nào ?
59. Làm sao để xóa nguồn đã tạo trong mục 2.5.1
60. Làm thế nào để chỉnh sửa combo
61. Đơn hoàn làm thế nào để cộng tồn kho ?
62. Cách gia hạn sim Pushcall
63. Làm thế nào để xuất excel nhiều trang cùng lúc được?
64. Cài đặt phương thức giao hàng mặc định
65. Làm thế nào để đổi mật khẩu tài khoản
66. Sử dụng tài khoản chức vụ kho/kế toán nhưng không hủy chốt đơn được?
67. Làm thế nào để chỉnh sửa nguồn dữ liệu
68. Đăng đơn GHN "Tài khoản không thuộc cửa hàng" thì khắc phục thế nào ?
69. Thay đổi thời gian chuyển luồng tác nghiệp như thế nào ?
70. Làm thế nào để khôi phục tài khoản đã xóa
71. Tại sao đầu số Omicall không gọi ra được cho nhà mạng Viettel/ Vina/ Mobifone...
72. Hướng dẫn ngắt quyền truy cập Fanpage của Pushsale.vn
73. Tại sao check Lịch sử tác nghiệp sale của bản ghi data không có log phân bổ nhiều
74. Đăng đơn với đvvc , nhưng hủy trên đvvc quay lại hủy đăng đơn trên Pushsale không được
75. Đăng đơn Viettel Post báo lỗi *GroupAddress is Invalid*
76. Làm sao để sử dụng tính năng khai giá bảo hiểm của GHN
77. Đơn đã lên trên hệ thống có đổi nguồn dữ liệu được không?
78. Đơn Tiktok Shop báo lỗi Response Ecom - TikTok_GetOrderDetail : Nothing
79. Lỗi không có lịch sử cuộc gọi trên Pushsale ?
80. Xóa kho như thế nào và có ảnh hưởng gì không?
81. Không muốn số về từ Fanpage Facebook của Marketing đã nghỉ
82. Check số lượng user được phép tạo thêm
83. Tôi muốn chỉnh sửa cân nặng sản phẩm
84. Làm thế nào để duyệt nguồn dữ liệu
85. Check xem data đã sinh bản ghi chăm sóc hay chưa?
86. Triển khai mẫu in mới GHTK để cải thiện hiệu năng cho phần quét mã đơn
87. Cố đinh SĐT người nhận cho từng đơn vị giao hàng khác nhau
88. Làm thế nào để cấu hình Logo chìm
89. Làm thế nào để cấu hình Notification có âm thanh
90. Đăng đơn J&T trả lỗi B031-STOP, nguyên nhân và cách khắc phục
91. Đăng đơn VNP báo lỗi *VNPOST_Create_Order:... T. Path '', line 0, position 0. *
92. Thống kê doanh số, tổng sản phẩm của 1 sản phẩm gốc có nhiều thuộc tính (sản phẩm cha - con)
93. Kết nối/ Tạo tài khoản tổng đài Omicall ?
Page 9
Page 3
19. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các báo cáo bị lệch số liệu