IV. Thư viện câu hỏi

1. Đăng đơn bị lỗi do vấn đề của phía đối tác giao hàng thì phải làm thế nào?2. Bên mình bị lên trùng đơn, giờ muốn hủy 1 đơn đi thì phải làm sao?3. Tại sao số về hệ thống nhưng không được chia cho sale?4. Tại sao số trùng nhưng hệ thống không báo trùng?5. Ghi chú mặc định để sang bên giao hàng thấy thì điền ở đâu?6. Tại sao đột nhiên số từ Facebook không về nữa?7. Làm thế nào để thay đổi SDT người gửi khi in đơn?8. Làm thế nào để thay đổi SDT người nhận khi lên đơn?9. Làm thế nào để đối soát đơn?10. Kho báo hết hàng thì phải làm sao để thêm sản phẩm vào?11. Tôi bị lỗi số không về từ inbox facebook12. Tổng đài bị mất ghi âm thì phải làm sao?13. Chốt đơn không tính được phí COD là do đâu?14. Tôi muốn xuất excel có thêm nhiều thông tin hơn thì phải làm thế nào?15. Tại sao trạng thái đơn trên Pushsale không khớp với thực tế?16. Đăng đơn báo lỗi địa chỉ17. Làm thế nào để phân bổ số cho sale?18. Làm thế nào để thu hồi số của sale?19. Làm sao để chuyển SIM bị khóa sang SIM mới mà vẫn giữ nguyên thời hạn của SIM bị khóa ?20. Mình muốn sửa giá khi lên đơn thì phải làm như thế nào?21.Tại sao tôi không đăng được đơn lên đơn vị vận chuyển?22. Tôi đăng đơn không được, hệ thống báo gặp lỗi CustomerCode đã tồn tại/ ORDER_ID_EXIST23. Làm thế nào để sale lên đơn tick được trạng thái dễ vỡ của giao hàng tiết kiệm24. Tại sao tài khoản leader sale/mkt không xem được báo cáo dữ liệu của chính mình?25. Lỗi điện thoại vẫn ghi âm lại và nghe lại được nhưng không có xuất hiện trên hệ thống Pushsale26. Cập nhật trạng thái đơn hàng khi giao hàng một phần27. Marketing không xem được data của mình hoặc bị ẩn mất data tại 2.3 Hồ sơ khách hàng?28. Xuất file excel đang bị che số điện thoại29. Đăng đơn báo : Pushsale.vn đã gửi thông tin tới đối tác giao vận nhưng không nhận được phản hồi30. Sai số điện thoại người gửi trên Viettel Post31. Có sửa được tên tài khoản đăng nhập không ?32.Xem báo cáo đơn hàng theo tỉnh thành33. Quy trình nạp cước tổng đài34. Làm sao để in hóa đơn bán hàng ?35. Pushsale phân loại màu sắc tác nghiệp theo nguyên tắc như thế nào?36. Không tìm được địa chỉ trên Extension Pancake thì phải làm sao ?37. Không hiển thị Fanpage mới thêm trên Pushsale ?38. Tại sao data từ Facebook về không hiển thị họ tên khách hàng mà lại hiển thị dãy số39. Noti trên app của tôi báo chậm và không thông báo40. Tôi muốn che đoạn hội thoại trên Facebook khi số đổ về Pushsale41. Xuất excel ở báo cáo CEO dashboard V1/V242. Sale muốn tìm các khách cũ đã mua từ N đơn trở lên như thế nào?43. Tại sao tôi kết nối Landing số đổ về nhưng không chia cho sale?44. Hệ thống Pushsale có tự động thống kê và điều chỉnh định mức chia số cho sale không?45. Xuất excel ở báo cáo doanh số của từng sản phẩm46. Phiếu nhập kho bị sai, tôi muốn sửa lại47.Tài khoản Sale/CSKH muốn xem lại đoạn hội thoại chat của KH trên Facebook48. Làm sao để thao tác xóa sản phẩm trong kho?49. Kết nối với VNPOST Hồ Chí Minh50.Tài khoản của tôi không xem được doanh số mới và doanh số cũ ở phần bảng xếp hạng?51. Thay đổi số điện thoại khách hàng52. Tài khoản của tôi không xem được doanh số mới và doanh số cũ ở phần bảng xếp hạng?53. Sửa combo bị lỗi out ra không sửa được54. Đăng đơn J&T trả lỗi B031, nguyên nhân và cách khắc phục55. Làm thế nào để tắt bật tính năng nâng cao?56. Truy cập hệ thống nhưng không hiện đầy đủ thanh Menu57. Làm thế nào để hủy quyền trưởng nhóm của Sale/ MKT?58. Tạo thêm tài khoản admin như thế nào ?59. Làm sao để xóa nguồn đã tạo trong mục 2.5.160. Làm thế nào để chỉnh sửa combo61. Đơn hoàn làm thế nào để cộng tồn kho ?62. Cách gia hạn sim Pushcall63. Làm thế nào để xuất excel nhiều trang cùng lúc được?64. Cài đặt phương thức giao hàng mặc định65. Làm thế nào để đổi mật khẩu tài khoản66. Sử dụng tài khoản chức vụ kho/kế toán nhưng không hủy chốt đơn được?67. Làm thế nào để chỉnh sửa nguồn dữ liệu68. Đăng đơn GHN "Tài khoản không thuộc cửa hàng" thì khắc phục thế nào ?69. Thay đổi thời gian chuyển luồng tác nghiệp như thế nào ?70. Làm thế nào để khôi phục tài khoản đã xóa71. Tại sao đầu số Omicall không gọi ra được cho nhà mạng Viettel/ Vina/ Mobifone...72. Hướng dẫn ngắt quyền truy cập Fanpage của Pushsale.vn73. Tại sao check Lịch sử tác nghiệp sale của bản ghi data không có log phân bổ nhiều74. Đăng đơn với đvvc , nhưng hủy trên đvvc quay lại hủy đăng đơn trên Pushsale không được75. Đăng đơn Viettel Post báo lỗi *GroupAddress is Invalid*76. Làm sao để sử dụng tính năng khai giá bảo hiểm của GHN77. Đơn đã lên trên hệ thống có đổi nguồn dữ liệu được không?78. Đơn Tiktok Shop báo lỗi Response Ecom - TikTok_GetOrderDetail : Nothing79. Lỗi không có lịch sử cuộc gọi trên Pushsale ?80. Xóa kho như thế nào và có ảnh hưởng gì không?81. Không muốn số về từ Fanpage Facebook của Marketing đã nghỉ82. Check số lượng user được phép tạo thêm83. Tôi muốn chỉnh sửa cân nặng sản phẩm84. Làm thế nào để duyệt nguồn dữ liệu85. Check xem data đã sinh bản ghi chăm sóc hay chưa?86. Triển khai mẫu in mới GHTK để cải thiện hiệu năng cho phần quét mã đơn87. Cố đinh SĐT người nhận cho từng đơn vị giao hàng khác nhau88. Làm thế nào để cấu hình Logo chìm89. Làm thế nào để cấu hình Notification có âm thanh90. Đăng đơn J&T trả lỗi B031-STOP, nguyên nhân và cách khắc phục91. Đăng đơn VNP báo lỗi *VNPOST_Create_Order:... T. Path '', line 0, position 0. *92. Thống kê doanh số, tổng sản phẩm của 1 sản phẩm gốc có nhiều thuộc tính (sản phẩm cha - con)93. Kết nối/ Tạo tài khoản tổng đài Omicall ?94. Làm thế nào hiển thị tên sale trên phiếu gửi hàng95. Đăng đơn lên Giao hàng nhanh báo lỗi "Sai thông tin đầu vào"96. Có những tài khoản nào được đăng nhập App mobile97. Xuất khối lượng data khách hàng lớn ( >3000 bản ghi)98. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: "status":fail,"message":"Hotline đã hết hạn sử dụng"99. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Chỉ hiện 1 sim hoặc hiện 2 sim giống nhau100. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale: Mất kết nối101. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: ''Status'' : false, ''message'' : ''Gửi thất bại''102. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Không tìm thấy thiết bị103. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Hành động không được cho phép104. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Kết nối hết hạn105. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale: Thiếu thông tin cuộc gọi106. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Hotline invalid107. [Pushcall] Đăng nhập App báo lỗi Thông tin đăng nhập sai108. [Pushcall] Gọi ra từ hệ thống gặp lỗi: Không hiển thị SIM để bấm gọi109. [Pushcall] Gọi ra từ hệ thống gặp lỗi: Tài khoản chưa đăng kí số hotlines110. [Pushcall] Lỗi: Không sử dụng được app111. [Pushcall] Cuộc gọi tự động từ tài khoản khác chuyển sang112. [Pushcall] Có ghi âm nhưng nghe không có tiếng113. [Pushcall] Ghi âm lỗi, không có file ghi âm114. [Pushcall] Lỗi: Không kích hoạt được sim115. Làm thế nào để phân quyền sale theo nguồn dữ liệu116. Làm thế nào để tạo ghi chú giao hàng mặc định117. Thế nào là khách mới/ khách cũ118. Tại sao số chia không đều119. Tại sao Admin bật tắt nhận dữ liệu cho Sale trên App Pushsale không hiển thị đầy đủ sale120. Làm thế nào để check log đăng đơn/ hủy đăng đơn/ chỉnh sửa thông tin đơn sau khi sale đã chốt121. Đăng đơn J&T báo lỗi S10122. Đăng đơn J&T báo lỗi B045123. Cách in đơn mẫu in Tiktok Shop124. Cách in đơn mẫu in Shopee125. Sử dụng kiểu ngày Ngày muốn nhận hàng126. Đăng đơn J&T báo lỗi B041127. Tại sao vào báo cáo 4.6.5 không hiện sale A/B...128. In đơn từ Pushsale muốn hiển thị cụ thể thời gian chi tiết in?129. Kho/Kế toán check lịch sử cập nhật trạng thái giao hàng như thế nào?130. Lọc những đơn đã chốt rồi bị hủy131. Tài khoản sale xóa số trùng được không?132. Check cước tổng đài Omicall133. Cấu hình sản phẩm cho nguồn dữ liệuPage 1019. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các báo cáo bị lệch số liệu

Last updated