13. Chốt đơn không tính được phí COD là do đâu?
Có 3 trường hợp xảy ra lỗi này:
1. Địa chỉ hiện tại không áp dụng với phương thức giao hàng đã chọn. Lúc này anh/chị thử chọn sang loại phương thức khác để kiểm tra xem có tính được COD hay không
2. Nếu hệ thống hiển thị lỗi chi tiết, ví dụ như "API_GHTK_ERROR; Server 404".... thì chính là lỗi từ phía server của đơn vị giao hàng. Pushsale sẽ báo với kỹ thuật của bên giao hàng kiểm tra, và sẽ thông báo lại cho anh/chị khi lỗi được sửa xong. Trong trường hợp đơn cần xử lý gấp, anh/chị vui lòng lên đơn thủ công và sang website của phía giao hàng để đăng đơn trực tiếp nhé!
3. Trường hợp cuối cùng là địa chỉ đã chọn trên Pushsale chưa đồng bộ với bên đơn vị giao hàng. Lúc này, anh/chị vui lòng liên hệ livechat để các bạn CSKH hỗ trợ báo kỹ thuật cung cấp địa chỉ chính xác để lên đơn.
Last updated