Làm sao để nghe lại ghi âm cuộc gọi?
Video hướng dẫn: Xem Tại đây
Có 2 cách nghe lại ghi âm cuộc gọi
Cách 1: Tại mục 4.1 Tác nghiệp Telesale -> Chọn nút Ghi âm bên cạnh tên khách hàng cần nghe
Cách 2: Tại mục 9.1.4 Lịch sử cuộc gọi -> Chọn nút Ghi âm trên cuộc gọi để nghe lại
Tips:
Sử dụng bộ lọc Chọn tác nghiệp để lọc ra các cuộc gọi quan trọng
Ví dụ: Khách phân vân, khách từ chối, khách đã chốt ...
PreviousXem danh sách những số sale chưa liên hệ như thế nào?NextXem danh sách những đơn sale đã chốt như thế nào?
Last updated