Làm thế nào để xác định chính xác những khách hàng hôm nay cần chăm sóc ?
Previous9. Chăm sóc khách hàngNextLàm sao để biết số lượng khách hàng có lịch hẹn cần chăm sóc trong khoảng thời gian lựa chọn?
Last updated
Last updated
Video hướng dẫn: Xem Tại đây
1. Vào mục 4.1 Tác nghiệp Telesales
2. Chọn bộ lọc Kiểu ngày "Ngày sale tác nghiệp tiếp" và Thời gian là ngày hôm nay.
3. Bấm Tìm kiếm, màn hình sẽ hiển thị ra danh sách các khách hàng thỏa mãn điều kiện lọc.
4. Bấm lần lượt vào các "Tác nghiệp chăm sóc" (dưới hình), hệ thống sẽ hiển thị chính xác những khách hàng cần chăm sóc trong hôm nay.
Tips: Bạn có thể cài đặt tùy chỉnh các Tác nghiệp chăm sóc theo mong muốn ở mục 1.8 Thiết lập quy trình Sale