Làm thế nào sale có thể theo dõi được hành trình đơn hàng của mình mà không cần hỏi qua vận đơn?
Video hướng dẫn: Xem Tại đây
Bước 1. Truy cập vào mục 4.1 Tác nghiệp telesale
-> Chọn bộ lọc Trạng thái chốt đơn là Đã chốt đơn và khoảng thời gian
Bước 2. Xem cột Trạng thái giao hàng để biết trạng thái giao hàng hiện tại
Tips:
Có thể sử dụng thêm bộ lọc Chọn trạng thái giao hàng để tìm kiếm những đơn ở trạng thái giao hàng cần theo dõi kỹ. Ví dụ: Không giao được, đang hoàn...
PreviousDoanh số và tỉ lệ chốt ở khách mới và khách cũ hôm nay là bao nhiêu?NextLàm thế nào để theo dõi tiến độ KPIs doanh số của sale?
Last updated