Làm thế nào để lưu trữ và phân loại được nhiều thông tin khách hàng hơn?
PreviousLàm sao để biết sale đã gọi và cập nhật đúng kết quả hay chưa?NextLàm thế nào để xác định chính xác những khách hàng hôm nay cần chăm sóc ?
Last updated
Last updated
Video hướng dẫn: Xem Tại đây
1. Tại mục 4.1 Tác nghiệp Telesale -> Chọn nút Thông tin khách hàng ở cột họ tên khách hàng.
2. Điền các thông tin thu thập được từ khách hàng, ví dụ: Nghề nghiệp, ngày tháng năm sinh, hiệu quả sử dụng,...
3. Để phân loại khách hàng dựa trên các thông tin đã cập nhật vào mục 3.1 Quản lý khách hàng -> Sử dụng các bộ lọc để tìm kiếm các khách hàng đáp ứng tiêu chí mong muốn.
Tips: Telesale nên dựa vào các thông tin đã lưu để chuẩn bị kịch bản tư vấn tốt nhất cho từng khách hàng.
Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng khi đơn vị sử dụng Khách hàng 360. Khách hàng cần liên hệ nhân viên kinh doanh phụ trách đơn vị để được hỗ trợ tính năng này.