Làm thế nào để phân quyền xuất excel cho một số nhân viên được chỉ định ?
Video hướng dẫn: Xem Tại đây
Hướng dẫn thao tác:
1. Vào mục 1.6 Cấu hình chức năng -> Tại mục C. Cấu hình chung -> Chọn dòng số 10. Phân quyền xuất excel -> điền tên đăng nhập của tài khoản cần xuất
Tips:
Nếu có nhiều tài khoản cần xuất excel thì giữa các tài khoản cách nhau bằng dấu " ; ".
Có thể kiểm tra lịch sử xuất excel tại mục 1.6 Cấu hình chức năng -> Chọn Lịch sử hoạt động -> Chọn bộ lọc Hoạt động -> Chọn Xuất excel -> Bấm Tìm kiếm
PreviousLàm thế nào để chia số tự động theo định mức?NextLàm thế nào để biết được sale còn tồn bao nhiêu contact chưa liên hệ trong 1 khoảng thời gian nhất định ?
Last updated