121. Đăng đơn J&T báo lỗi S10
Previous120. Làm thế nào để check log đăng đơn/ hủy đăng đơn/ chỉnh sửa thông tin đơn sau khi sale đã chốtNext122. Đăng đơn J&T báo lỗi B045
Last updated
Last updated
Khi hệ thống báo lỗi S10 có nghĩa là mã đơn hàng đang bị trùng.
Nguyên nhân có thể là: Doanh nghiệp đã đăng đơn rồi hủy đăng đơn Khi anh/chị thực hiện đăng đơn, rồi lại hủy đăng đơn, sau đó khi đăng lại thì không được, đó là vì mã đơn đấy đã có trên hệ thống đơn vị giao hàng rồi. Muốn đăng đơn lại, anh/chị cần "Đổi mã vận đơn" và đăng đơn lại.
Bước 1: Sử dụng tài khoản của Kho, bấm vào chọn 5. Kho ---> 5.1 Đăng đơn
Bước 2: Bấm mục “Đăng đơn”, Tích vào đơn cần “Hủy đăng đơn”
Bước 3: Kích biểu tượng (mô tả dưới hình ảnh) để đổi mã vận đơn
Bước 4: Sau đó bấm "Đăng đơn"
Lưu ý: Cần check lại trên hệ thống giao vận để hủy đơn cũ đi, tránh lên trùng đơn