Làm sao để biết tỉ lệ upsale trong khoảng thời gian bất kỳ là bao nhiêu?
Video hướng dẫn: Xem Tại đây
1. Vào mục 4.5.7 CEO Dashboard V2, lọc thời gian -> Chọn Kiểu ngày Chuẩn Pushsale -> Bấm Tìm kiếm
2. Ở cột khách cũ xem tỉ lệ chốt
Tỉ lệ chốt khách cũ = Số đơn chốt khách cũ / Số contact khách cũ
Trong đó:
Số đơn chốt khách cũ = Số đơn khách cũ chốt trong khoảng thời gian được chọn
PreviousLàm sao để biết số lượng khách hàng có lịch hẹn cần chăm sóc trong khoảng thời gian lựa chọn?NextLàm sao để biết tỉ lệ khách hàng mua lại lần 2, lần 3... trong thời gian lựa chọn?
Last updated