Làm sao để biết sale đã gọi và cập nhật đúng kết quả hay chưa?
PreviousLàm sao để xem lại đoạn hội thoại khách chat với Fanpage?NextLàm thế nào để lưu trữ và phân loại được nhiều thông tin khách hàng hơn?
Last updated
Last updated
Video hướng dẫn: Xem Tại đây
1. Tại mục 4.1 Tác nghiệp Telesale -> Chọn Nút Nghe ghi âm ở cột họ tên khách hàng
2. Nghe ghi âm cuộc hội thoại gần nhất
3. So sánh nội dung ghi âm với kết quả tác nghiệp sale đã chọn
Tips: Chọn nút xem Lịch sử tác nghiệp ở cột kết quả để hiển thị chi tiết hơn các cuộc gọi mà sale đã thực hiện
Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng khi đơn vị sử dụng dịch vụ tính phí Tổng đài. Khách hàng cần liên hệ nhân viên kinh doanh phụ trách đơn vị để được hỗ trợ tính năng này.