Cấu hình Chatbot
Last updated
Last updated
Sử dụng tài khoản Admin, bấm vào chọn 9. Dịch vụ trả phí --> 9.2 Quản lý notification--> Quản lý tin nhắn mẫu
Bấm vào ô chọn loại anh/chị muốn thiết lập tin nhắn mẫu: Chatbot
Nhập Tên tin nhắn mẫu + Nội dung Tin nhắn mẫu -> Bấm để tạo thành công tin nhắn mẫu.
VD: Nội dung tin nhắn mẫu:
Cam on {quy_khach} da dang ky {san_pham} cua chung toi.
Xin chào anh/chị {quy_khach}, sản phẩm {san_pham} đang trong quá trình vận chuyển. Vui lòng để ý điện thoại để nhận hàng nhé!
Chào {quy_khach}, cảm ơn đã mua {san_pham} số lượng {so_luong} của chúng tôi, mã đơn hàng của bạn là {ma_don_hang} với tổng tiền {tong_tien}, phí vận chuyển {phi_van_chuyen}.
Chọn nếu muốn thêm mẫu tin nhắn mới