4.2.7 Lịch sử tác nghiệp
Với chức năng lưu lại lịch sử tác nghiệp , người quản trị có thể nắm bắt được tình hình vấn đề trong khâu tác nghiệp 1 cách chính xác và kịp thời
Last updated
Với chức năng lưu lại lịch sử tác nghiệp , người quản trị có thể nắm bắt được tình hình vấn đề trong khâu tác nghiệp 1 cách chính xác và kịp thời
Last updated
1.Vào menu , Chọn 4. Telesale --> 4.2. Hồ sơ khách hàng
2. Nhập số điện thoại cần kiểm tra, sau đó bấm Tìm kiếm
3. Bấm vào biểu tượng tại cột Kết quả, lúc này hộp thoại Lịch sử tác nghiệp được hiển thị và chỉ xem được lịch sử tác nghiệp của bản ghi đã bấm vào
4. Để xem các đơn cùng 1 số điện thoại thì phải bấm vào nút sẽ hiển thị lịch sử tác nghiệp của các bản ghi khác