Hướng dẫn sử dụng
Giới thiệuBảng giáĐăng kíĐăng nhập
  • 7 bước để bắt đầu cùng Pushsale.vn
  • 3 Bước hướng dẫn sử dụng cho người mới bắt đầu!
  • I. Hướng dẫn chi tiết
    • 1. Quản trị đơn vị
      • 1.1 Thông tin đơn vị
        • 1. Thông tin
        • 2. Lịch sử đăng ký gói dịch vụ
      • 1.2 Nhân sự
        • 1.2.1. Danh sách nhân viên
          • 1.2.1.1 Tạo tài khoản mới
            • 1. Hướng dẫn tạo tài khoản khoadmin
          • 1.2.1.2 Khóa tài khoản
          • 1.2.1.3 Cập nhật nhận dữ liệu
          • 1.2.1.4 Xóa tài khoản
        • 1.2.2. Quản lý đội nhóm
        • 1.2.3. Ca làm việc
        • 1.2.4 Cấu hình chia số
        • 1.2.5 Cấu hình tài khoản xem báo cáo
          • Cấu hình tài khoản admin xem báo cáo
      • 1.3 Sản phẩm
        • 1.3.1 Danh sách sản phẩm
          • 1.3.1.1 Cập nhật thông tin sản phẩm
          • 1.3.1.2 Sản phẩm đa thuộc tính
            • 1. Phân loại sản phẩm
            • 2. Thuộc tính sản phẩm
            • 3. Thuộc tính giá trị
          • 1.3.1.3 Import excel sản phẩm
        • 1.3.2 Quản lý Combo
      • 1.4 Kết nối giao hàng
        • 1.4.1 Kết nối VN post
        • 1.4.2 Kết nối Viettel Post
        • 1.4.3 Kết nối Giao hàng tiết kiệm
        • 1.4.4 Kết nối giao hàng nhanh
        • 1.4.5 Tự vận chuyển
        • 1.4.6 Kết nối J&T
        • 1.4.7 Kết nối EMS
        • 1.4.8 Kết nối SuperShip
        • 1.4.9 Kết nối BEST
        • 1.4.10 Kết nối BoxMe
        • 1.4.11 Kết nối HolaShip
        • 1.4.12 Kết nối Ahamove
        • 1.4.13 Kết nối Ninja Van
      • 1.5 Phân bổ data
        • Tính năng tài khoản bị khóa và bị xóa không hiện trong danh sách phân bổ hàng loạt
      • 1.6 Cấu hình chức năng
        • 1.6.1 Chốt đơn, đăng đơn
        • 1.6.2 Chia số, đội nhóm
        • 1.6.3 Cấu hình chung
        • 1.6.4 Kho số thả nổi
        • 1.6.5 Facebook
          • Danh mục các đầu số di động
          • Danh mục các đầu số cố định
        • 1.6.6 Chức năng tuỳ chỉnh Báo cáo Doanh thu
        • 1.6.7 Chức năng tuỳ chỉnh file excel
          • 1.6.7.1 Tùy chọn các trường xuất File Excel
          • 1.6.7.2 Phân quyền xuất File Excel
          • 1.6.7.3 Chức năng cho phép xuất excel
        • 1.6.8 Cho phép đăng nhập tài khoản từ nhiều IP
        • 1.6.9 Đếm ngược chuyển CSKH khi chốt đơn, đăng đơn và theo cấu hình giao hàng
        • 1.6.10 Thiết lập số lượng ký tự tối thiểu trên ô tìm kiếm
        • 1.6.11 Buộc thay đổi mật khẩu lần đầu
        • 1.6.12 Cho phép hệ thống kiểm tra đúng sđt từ tin nhắn FB
          • 1.6.12.1 Danh mục các đầu số di động
          • 1.6.12.2 Danh mục các đầu số cố định
        • 1.6.13 Thiết lập phiếu gửi hàng và hóa đơn
        • 1.6.14 Thiết lập số trùng về từ các nguồn khác nhau
        • 1.6.15 Mặc định SĐT khi gửi sang Đơn vị giao vận
        • 1.6.16 Cấu hình xem hàng cho VNPost
        • 1.6.17 Phân nguồn cho Marketing
          • 1.6.17.1 Gán Source Facebook cho Marketing
          • 1.6.17.2 Admin đơn vị đổi Marketing của Source Facebook
        • 1.6.18 Cấu hình Facebook đơn vị
        • 1.16.19 Cấu hình Cho phép UnitAdmin cập nhật nhiều contact
        • 1.16.20 Cập nhật thêm nút in Hóa đơn ở popup Chốt đơn tại 4.1
      • Check lịch sử hoạt động đơn vị
      • 1.7 Bảo mật
        • 1. Lịch sử đăng nhập
        • 2. Quản lý đăng nhập
      • 1.8 Thiết lập quy trình sale
        • 1. Khai báo danh mục tác nghiệp
        • 2. Thiết lập luồng tác nghiệp
      • 1.9 Thiết lập chiết khấu, COD
      • 1.10 Import excel
      • 1.11 Cấu hình Facebook đơn vị
      • 1.13 Tiện ích
        • Quản lý số blacklist
      • 1.14 Quản lý hóa đơn điện tử
        • 1. Danh sách cấu hình
      • 1.15 Thương mại điện tử
        • 1.15.1 Danh sách kết nối
        • 1.15.2 Danh sách sản phẩm
          • Kết nối Combo
        • 1.15.3 Danh sách đơn hàng lỗi
      • 1.15 Thương mại điện tử (Tiktok)
        • 1.16.1 Danh sách kết nối cửa hàng
        • 1.16.2 Danh sách kết nối sản phẩm
          • Kết nối Combo
        • 1.16.3 Danh sách đơn hàng lỗi
    • 2. Marketing
      • 2.1 Marketing dashboard
        • 2.1.1 Báo cáo ngân sách
        • 2.1.2 Hiệu quả Marketing
        • 2.1.3 UTM nâng cao
      • 2.2 Bảng xếp hạng
      • 2.3 Hồ sơ khách hàng
        • 2.3.1 Ý nghĩa các bộ lọc
        • 2.3.2 Phạm vi của tính năng tìm kiếm
        • 2.3.3 Lịch sử tác nghiệp
      • 2.4 Kết nối landing - website
        • 2.4.1 . Kết nối ladipage
          • Khắc phục lỗi từ ladipage
          • Thay đổi cấu hình liên kết ladipage
          • Khắc phục lỗi số không về từ Capture form
        • 2. Kết nối Webcake
        • 3. Kết nối website
      • 2.5 Kết nối facebook
        • 1. Tạo nguồn dữ liệu
          • Liên kết với Fanpage
          • Giới hạn Source tự động từ Facebook
        • 2. Kết nối Fanpage Facebook
          • Đồng bộ bài post tự động
          • Đồng bộ bài post thủ công
          • Đồng bộ bài post theo ID bài viết
          • Một số lỗi từ facebook cần kết nối lại
          • Remove Account
          • Cấu hình tạo contact tự động từ Inbox
        • 3. Danh sách bài post Facebook
      • 2.6 Tiện ích
        • 2.6.1 Import excel
        • 2.6.2 Nhập data thủ công
        • 2.6.3 Kết nối phần mềm thứ 3
          • 2.6.3.1 Kết nối AccessTrade
            • 1. Tạo kết nối trên Pushsale
            • 2. Tạo campaign trên AccessTrade
            • 3. Tạo Link trên AccessTrade
            • 4. Kiểm tra đơn về Pushsale
            • 5. Các quy tắc tương ứng giữa 2 bên
          • 2.6.3.2 Kết nối FChat
            • 2.6.3.2.1 Kết nối Fbot
          • 2.6.3.3 Kết nối Cuccu.vn
          • 2.6.3.4 Kết nối SMAX.CHAT
          • 2.6.3.5 Kết nối SMAX.BOT
          • 2.6.3.6 Kết nối Bot Bán Hàng
        • 2.6.4. Quản lý số seeding
      • 2.7 Báo cáo
        • 1. Báo cáo doanh số marketing
        • 2. Báo cáo doanh số
        • 3. Báo cáo doanh số V2
        • 4. CEO Dashboard V2
        • 5. Báo cáo công việc
        • 6. Báo cáo kinh doanh hệ thống
      • 2.8 Marketing Leader
        • 1. Thống kê trưởng nhóm
        • 2. Báo cáo công việc
        • 3. Báo cáo Upsale
      • 2.9 Thương mại điện tử
    • 3. Khách hàng 360
      • 3.1 Quản lý khách hàng
        • Lọc thông tin khách hàng
        • Thêm chiến dịch chăm sóc
        • Thêm khách hàng vào chiến dịch
        • Cập nhật thông tin khách hàng
        • Danh sách đơn hàng của khách
        • Quản lý phân loại khách hàng
        • Lịch sử
      • 3.2 Chiến dịch chăm sóc
        • Tìm kiếm chiến dịch
        • Cập nhật thông tin chiến dịch
        • Thêm khách hàng vào chiến dịch
        • Xem danh sách khách hàng thuộc chiến dịch
        • Gửi tin nhắn SMS
      • 3.3 Báo cáo
        • 1. Thống kê khách hàng đa chiều
        • 2. Thống kê khách hàng chi trả
    • 4. Telesale
      • 4.1 Tác nghiệp telesale
        • 4.1.1 Quy tắc chung
        • 4.1.2 Ghi chú đơn hàng
        • 4.1.3 Chốt đơn
        • 4.1.4 Hủy chốt đơn
        • 4.1.5 Nhập thông tin khách thủ công
        • 4.1.6 Tác nghiệp chăm sóc
        • 4.1.7 Lên đơn cho khách cũ
        • 4.1.8 Tin nhắn nội bộ
        • 4.1.9 Theo dõi trạng thái care đơn
        • 4.1.10 Theo dõi trạng thái vận đơn
        • 4.1.11 Các bộ lọc trong tác nghiệp
        • 4.1.12 Lịch sử tác nghiệp
        • 4.1.13 Thiết lập nhanh thời gian nhảy tác nghiệp kế tiếp
        • 4.1.14 Lựa chọn người nhận trả phí ship khi giao hàng
        • 4.1.15 Lựa chọn tick Khách cũ trên màn lên đơn
        • 4.1.16 Xóa data
        • 4.1.17 Sử dụng chiết khấu sản phẩm, lên đơn có sản phẩm tặng
      • 4.2 Hồ sơ khách hàng
        • 4.2.1 Ý nghĩa các bộ lọc
        • 4.2.2 Phạm vi của tính năng tìm kiếm
        • 4.2.3 Chuyển phân bổ lại sau
        • 4.2.4 Thu hồi số theo bộ lọc
        • 4.2.5 Phân bổ ngay lập tức
        • 4.2.6 Xóa/khôi phục lịch sử tác nghiệp
        • 4.2.7 Lịch sử tác nghiệp
        • 4.2.8 Xuất excel
      • 4.3 Bảng xếp hạng
      • 4.4 Kho số thả nổi
      • 4.5 Báo cáo
        • 1. Sale KPI
        • 2. Bảng tổng hợp chốt đơn
        • 3. Báo cáo công việc sale
        • 4. Báo cáo doanh số sale
        • 5. Báo cáo doanh số
        • 6. Báo cáo doanh số V2
        • 7. CEO dashboard V2
        • 8. Báo cáo lịch hẹn Telesales
        • 9. Báo cáo kinh doanh hệ thống
      • 4.6 Báo cáo Leader
        • 1. Thống kê tỉ lệ chốt đơn
        • 2. Thống kê công việc sale
        • 3. Thống kê nhóm
        • 4. Báo cáo data sale
        • 5. Tối ưu sale
    • 5. Kho
      • 5.1 Xử lý đơn hàng
        • 1. Đăng đơn / Hủy đăng đơn
        • 2. Cập nhật trạng thái giao hàng
        • 3. In đơn - Xuất excel
        • 4. Cập nhật trạng thái care đơn
        • 5. In đơn theo mẫu
        • 6. Bộ lọc và tìm kiếm
        • 7. Sửa đơn vị giao vận
        • 8. Check số trùng và đơn hàng cũ
        • 9. Biên bản giao hàng
        • 10. In đơn tự động cập nhật đã in
        • 11. Cập nhật trạng thái giao hàng và mã giao vận bằng excel
      • 5.2 Quản lý kho
        • 5.2.1 Danh sách kho
          • 1. Tạo kho mới
          • 2. Kết nối kho với đơn vị giao vận
          • 3. Tự động chọn kho tương ứng với địa chỉ của người nhận
          • 4. Kết nối tài khoản giao hàng trên mỗi kho
          • 5. Phân quyền tài khoản theo Kho
        • 5.2.2 Danh sách sản phẩm kho
      • 5.3 Nhập, xuất kho
        • 1. Phiếu nhập, xuất kho
        • 2. Danh sách phiếu nhập, xuất kho
        • 3. Lịch sử nhập, xuất kho
      • 5.4 Quản lý biên bản
      • 5.5 Báo cáo
        • 1. Báo cáo nhập, xuất theo ngày
        • 2. Bảng tổng hợp chờ xuất theo ngày
        • 3. Báo cáo kinh doanh hệ thống
        • 4. Báo cáo tổng hợp phát sinh kho
      • 5.7.1 Danh sách đơn hàng lỗi
    • 6. Kế toán
      • 6.1 Đối soát đơn
      • 6.2 Quản lý chi phí đơn vị
        • 1. Khai báo danh mục chi phí
        • 2. Khai báo nhóm chi phí
        • 3. Nhập chi phí
        • 4. Khai báo đơn vị tính
      • 6.3 Báo cáo
        • 6.3.1 CEO dashboard
          • 6.3.1.1 Theo dõi 17 chỉ số đo lường hiệu quả
          • 6.3.1.2 Định nghĩa các kiểu ngày
          • 6.3.1.3 Định nghĩa các loại doanh số
          • 6.3.1.4 Một số trường hợp thường gặp
          • 6.3.1.5 Lựa chọn Không giới hạn ngày chốt
        • 6.3.2 Báo cáo doanh số
        • 6.3.3 Báo cáo doanh số V2
        • 6.3.4 Báo cáo kinh doanh
        • 6.3.5 Tổng kết lương tháng
        • 6.3.8 Báo cáo kinh doanh hệ thống
    • 7. CEO
      • 7.1 Kế hoạch kinh doanh
        • 1. Kế hoạch kinh doanh tháng
        • 2. Lập kế hoạch kinh doanh năm
        • 3. Danh mục KPI
        • 4. Khai báo thưởng
    • 8. Báo cáo thống kê
      • 8.1 Marketing
        • 1. Biểu đồ thống kê theo khung giờ
        • 2. Báo cáo doanh số marketing
        • 3. Báo cáo up sale
      • 8.2 Sale
        • 1. Báo cáo công việc sale
        • 2. Báo cáo doanh thu sale
        • 3. Báo cáo lịch hẹn Telesales
      • 8.3 Kho
        • 1. Báo cáo nhập, xuất theo ngày
        • 2. Bảng tổng hợp chờ xuất theo ngày
        • 3. Báo cáo giá vốn sản phẩm
        • 4. Báo cáo kinh doanh hệ thống
      • 8.4 Kế toán
        • 1. Báo cáo kinh doanh
      • 8.5 Quản trị
        • 1. CEO dashboard
        • 2. CEO dashboard V2
        • 3. Phong thần bảng
        • 4. Biểu đồ xu hướng
        • 5. Bảng tổng hợp chia data
        • 6. Báo cáo biểu đồ
        • 7. Báo cáo doanh số
        • 8. Báo cáo doanh số V2
        • 9. Power dashboard
        • 10. Báo cáo thống kê khách hàng mua lại
        • 11. Thống kê mua lại theo số sản phẩm
        • 12. Thống kê khách hàng mua lại theo sản phẩm
        • 13. Báo cáo thao tác nhập số
    • 9. Dịch vụ trả phí
      • 9.1 Tổng đài
        • 1. Quản lý lịch sử cuộc gọi
        • 2. Hướng dẫn sử dụng OmiCall
        • 3. Thống kê
        • 4. Các lỗi OmiCall thường gặp & xử lý
        • 6. Cài đặt tổng đài
        • 8. Quản lý sim Pushcall
        • 9. Tính năng Tự động chọn kết quả tác nghiệp theo trạng thái cuộc gọi
      • 9.2 Quản lý notification
        • 9.2.2 Cấu hình thông báo
          • Cấu hình SMS
          • Cấu hình Zalo OA (Cấu hình ZNS)
          • Cấu hình Chatbot
          • Cấu hình Notification trên Mobile app và Web
          • Nhóm KH360
        • 9.2.3 Quản lý tin nhắn mẫu
          • Cấu hình SMS
          • Cấu hình Zalo OA (Cấu hình ZNS)
          • Cấu hình Chatbot
          • Cấu hình Notification trên Mobile app và Web
        • 9.2.4 Quản lý sms
      • 9.3 Push chat
      • 9.4 App Pushcall
        • 9.4.1 Quản Lý Cuộc Gọi PushCall
        • 9.4.2 Chính sách bảo mật - PushCall
        • 9.4.3 Các lỗi Pushcall thường gặp & Xử lý
    • 10. App Pushsale
      • Dành cho telesale
      • Dành cho kho vận
      • Dành cho admin
      • Kho số thả nổi
  • II. Cập nhật tính năng mới
    • Page 4
    • Page 1
    • Cập nhật tính năng tháng 11/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 10/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 9/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 8/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 7/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 6/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 5/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 4/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 3/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 01/2022
    • Cập nhật tính năng tháng 12/2021
    • Cập nhật tính năng tháng 11/2021
  • III. Câu hỏi thường gặp
    • 1. Admin đơn vị
      • Làm sao để đánh giá hiệu quả kinh doanh chung của cả doanh nghiệp ?
      • Làm thế nào để theo dõi doanh số giao hàng thành công của đơn vị vận chuyển theo từng nhân sự?
      • Làm thế nào để so sánh các kiểu doanh số của sale trong khoảng thời gian được lựa chọn?
      • Làm thế nào để chia số tự động theo ca làm việc?
      • Làm thế nào để chia số tự động theo định mức?
      • Làm thế nào để phân quyền xuất excel cho một số nhân viên được chỉ định ?
      • Làm thế nào để biết được sale còn tồn bao nhiêu contact chưa liên hệ trong 1 khoảng thời gian nhất định ?
      • Thao tác đổi marketing tạo nguồn bằng tài khoản admin
      • Tỉ lệ hoàn thành KPI doanh số của từng nhân sự đang như thế nào ?
      • Lựa chọn kiểu ngày phù hợp để đánh giá đúng hiệu quả của từng bộ phận trong báo cáo như thế nào ?
      • Dựa trên chỉ số nào để bật tắt nhận số của sale hiệu quả hơn?
    • 2. Marketing
      • Website của mình là WooComerce, làm thế nào để kết nối, đồng bộ dữ liệu tự động KH về Pushsale
      • Khắc phục lỗi số từ ladipage bị về 2 lần
      • Tôi muốn lấy cả địa chỉ chi tiết và số lượng, sản phẩm từ ladipage về có được không?
      • Làm thế nào để tài khoản Marketing chia số thủ công cho sale
      • Marketing xem được tất cả những đơn chốt được trong ngày thế nào?
      • Sale muốn lên đơn thủ công cho một Marketing thì phải làm sao?
      • Kết nối Facebook không thành công
      • Facebook không về số từ inbox
      • Data khách hàng
      • Tại sao data khách hàng chỉ về Excel, không về hệ thống Pushsale?
      • Không báo cáo được ngân sách Marketing trong Dashboard Marketing
      • Hôm nay Ads ra được bao nhiêu số điện thoại?
      • Nguồn Quảng cáo nào có hiệu quả cao nhất?
      • MKT nào sử dụng được nhiều ngân sách (phong độ đang cao)
      • Có bao nhiêu contact chưa được sale liên hệ
      • Xem tất cả các đơn chốt được trong ngày như thế nào ?
      • Làm thế nào để hệ thống không TỰ ĐỘNG lấy số seeding?
      • Tôi muốn kết nối Pushsale với website wordpress qua ContactForm 7 thì phải làm thế nào?
      • Kết nối Botbanhang
      • Kết nối Pancake
    • 3. Marketing leader
    • 4. Telesale
      • Làm thế nào để thiết lập cấu hình chia số cho đơn vị
      • Sao mình note vào phần ghi chú tin nhắn lại không lưu lại được?
      • Làm thế nào để xoá trùng, lọc trùng?
      • Tại sao đăng đơn rồi, hủy đăng đơn thì không đăng đơn được nữa?
      • Làm thế nào để sửa tên hiển thị?
      • Sale lên đơn thủ công như nào?
      • Khi chốt đơn xong, tại sao hệ thống nhảy ra 2 bản ghi?
      • Làm sao để hủy những đơn lên sai nguồn?
      • Số từ Facebook không về sau khi kết nối lại được thì số có tự về không?
      • Lên đơn chăm sóc như thế nào?
      • Kho muốn hủy đăng đơn thì phải làm sao?
      • Số trùng nhưng chia cho sale khác nhau và không báo trùng
      • Kho số thả nổi: Lấy số xong không biết tìm ở đâu?
      • Tác nghiệp telesale
      • Sale xem được tất cả những đơn hàng chốt được trong ngày như nào?
      • Sale xem báo cáo doanh thu của mình ở đâu?
      • Trong phần Hồ sơ khách hàng, hệ thống Pushsale có phân biệt theo sản phẩm, khách mới, khách cũ không
      • Khi nào thì 2 contact giống nhau về Pushsale báo số trùng, báo khách cũ?
      • Làm thế nào để biết được sale đã gọi hết bao nhiêu số do Marketing chạy ra vào ngày hôm nay ?
      • Làm thế nào sale có thể theo dõi được hành trình đơn hàng của mình mà không cần hỏi qua vận đơn?
      • Làm thế nào để theo dõi tiến độ KPIs doanh số của sale?
      • Làm thế nào để nhận biết và xử lý data trùng?
      • Có cách nào để xem lại được lịch sử làm việc của sale với từng khách hàng ?
      • Làm thế nào để chia lại data từ sale này sang sale khác?
      • Làm thế nào để chia lại data cho nhiều sale cùng lúc?
      • Làm sao để sale đào chéo data của nhau?
      • Xem danh sách những số sale chưa liên hệ như thế nào?
      • Làm sao để nghe lại ghi âm cuộc gọi?
      • Xem danh sách những đơn sale đã chốt như thế nào?
      • Làm sao để xem lại đoạn hội thoại khách chat với Fanpage?
      • Làm sao để biết sale đã gọi và cập nhật đúng kết quả hay chưa?
      • Làm thế nào để lưu trữ và phân loại được nhiều thông tin khách hàng hơn?
      • Làm thế nào để xác định chính xác những khách hàng hôm nay cần chăm sóc ?
    • 5. Telesale leader
      • Cách tạo nhóm như thế nào?
      • Xem doanh số nhóm ở đâu?
    • 6. Kho vận
      • In giấy A5 bị mất chữ, phải làm sao?
      • Đăng đơn báo lỗi quá 2000 đơn nên không đăng đơn được thì phải làm thế nào?
      • Làm sao để biết tồn kho của từng sản phẩm và thời gian dự kiến hết hàng ?
      • Làm thế nào: kiểm soát số lượng hàng hóa bàn giao cho đối tác vận chuyển để hạn chế thất thoát ?
      • Làm thế nào để sử dụng nhiều Shop / Địa chỉ trên Phiếu gửi hàng trong khi chỉ có 1 địa chỉ lấy hàng
      • Làm thế nào để vận đơn có thể sửa lại thông tin đơn hàng trước khi đẩy hàng đi?
      • Làm thế nào để đối chiếu tiền thu hộ với đơn vị giao vận
      • Làm thế nào để đối chiếu hàng hoàn với đơn vị giao vận
      • Sale không lên được đơn do báo thiếu hàng làm thế nào?
      • Làm thế nào để tự động chọn kho lấy hàng gần nhất theo địa chỉ người nhận?
      • Làm thế nào vận đơn kho nào chỉ nhìn thấy đơn kho đấy?
      • Làm thế nào để sale chỉ lên đơn trong các kho đã được chỉ định
      • Làm thế nào để cập nhật trạng thái giao hàng hàng loạt
      • Làm thế nào để tài khoản Kho tạo được sản phẩm?
    • 7. Đơn vị giao hàng
      • Ký hợp đồng đồng giá với giao vận thì pushsale có tính được phí COD đồng giá không?
      • Tại sao lại lệch phí vận chuyển khi lên đơn từ PS sang đơn vị vận chuyển ?
    • 8. Kế toán
      • Có phân quyền cho kế toán tạo sản phẩm được không?
    • 9. Chăm sóc khách hàng
      • Làm thế nào để xác định chính xác những khách hàng hôm nay cần chăm sóc ?
      • Làm sao để biết số lượng khách hàng có lịch hẹn cần chăm sóc trong khoảng thời gian lựa chọn?
      • Làm sao để biết tỉ lệ upsale trong khoảng thời gian bất kỳ là bao nhiêu?
      • Làm sao để biết tỉ lệ khách hàng mua lại lần 2, lần 3... trong thời gian lựa chọn?
      • Làm thế nào để CSKH biết và liên hệ kịp thời khi khách nhận được đơn hàng ?
      • Làm sao để CSKH lưu trữ thêm nhiều trường thông tin khách hàng hơn?
      • Làm thế nào để CSKH chăm chéo khách của nhau?
    • 12. Hệ thống
      • Nguyên tắc chia số
        • Chia số tự động
        • Chia số thủ công
  • IV. Thư viện câu hỏi
    • 1. Đăng đơn bị lỗi do vấn đề của phía đối tác giao hàng thì phải làm thế nào?
    • 2. Bên mình bị lên trùng đơn, giờ muốn hủy 1 đơn đi thì phải làm sao?
    • 3. Tại sao số về hệ thống nhưng không được chia cho sale?
    • 4. Tại sao số trùng nhưng hệ thống không báo trùng?
    • 5. Ghi chú mặc định để sang bên giao hàng thấy thì điền ở đâu?
    • 6. Tại sao đột nhiên số từ Facebook không về nữa?
    • 7. Làm thế nào để thay đổi SDT người gửi khi in đơn?
    • 8. Làm thế nào để thay đổi SDT người nhận khi lên đơn?
    • 9. Làm thế nào để đối soát đơn?
    • 10. Kho báo hết hàng thì phải làm sao để thêm sản phẩm vào?
    • 11. Tôi bị lỗi số không về từ inbox facebook
    • 12. Tổng đài bị mất ghi âm thì phải làm sao?
    • 13. Chốt đơn không tính được phí COD là do đâu?
    • 14. Tôi muốn xuất excel có thêm nhiều thông tin hơn thì phải làm thế nào?
    • 15. Tại sao trạng thái đơn trên Pushsale không khớp với thực tế?
    • 16. Đăng đơn báo lỗi địa chỉ
    • 17. Làm thế nào để phân bổ số cho sale?
    • 18. Làm thế nào để thu hồi số của sale?
    • 19. Làm sao để chuyển SIM bị khóa sang SIM mới mà vẫn giữ nguyên thời hạn của SIM bị khóa ?
    • 20. Mình muốn sửa giá khi lên đơn thì phải làm như thế nào?
    • 21.Tại sao tôi không đăng được đơn lên đơn vị vận chuyển?
    • 22. Tôi đăng đơn không được, hệ thống báo gặp lỗi CustomerCode đã tồn tại/ ORDER_ID_EXIST
    • 23. Làm thế nào để sale lên đơn tick được trạng thái dễ vỡ của giao hàng tiết kiệm
    • 24. Tại sao tài khoản leader sale/mkt không xem được báo cáo dữ liệu của chính mình?
    • 25. Lỗi điện thoại vẫn ghi âm lại và nghe lại được nhưng không có xuất hiện trên hệ thống Pushsale
    • 26. Cập nhật trạng thái đơn hàng khi giao hàng một phần
    • 27. Marketing không xem được data của mình hoặc bị ẩn mất data tại 2.3 Hồ sơ khách hàng?
    • 28. Xuất file excel đang bị che số điện thoại
    • 29. Đăng đơn báo : Pushsale.vn đã gửi thông tin tới đối tác giao vận nhưng không nhận được phản hồi
    • 30. Sai số điện thoại người gửi trên Viettel Post
    • 31. Có sửa được tên tài khoản đăng nhập không ?
    • 32.Xem báo cáo đơn hàng theo tỉnh thành
    • 33. Quy trình nạp cước tổng đài
    • 34. Làm sao để in hóa đơn bán hàng ?
    • 35. Pushsale phân loại màu sắc tác nghiệp theo nguyên tắc như thế nào?
    • 36. Không tìm được địa chỉ trên Extension Pancake thì phải làm sao ?
    • 37. Không hiển thị Fanpage mới thêm trên Pushsale ?
    • 38. Tại sao data từ Facebook về không hiển thị họ tên khách hàng mà lại hiển thị dãy số
    • 39. Noti trên app của tôi báo chậm và không thông báo
    • 40. Tôi muốn che đoạn hội thoại trên Facebook khi số đổ về Pushsale
    • 41. Xuất excel ở báo cáo CEO dashboard V1/V2
    • 42. Sale muốn tìm các khách cũ đã mua từ N đơn trở lên như thế nào?
    • 43. Tại sao tôi kết nối Landing số đổ về nhưng không chia cho sale?
    • 44. Hệ thống Pushsale có tự động thống kê và điều chỉnh định mức chia số cho sale không?
    • 45. Xuất excel ở báo cáo doanh số của từng sản phẩm
    • 46. Phiếu nhập kho bị sai, tôi muốn sửa lại
    • 47.Tài khoản Sale/CSKH muốn xem lại đoạn hội thoại chat của KH trên Facebook
    • 48. Làm sao để thao tác xóa sản phẩm trong kho?
    • 49. Kết nối với VNPOST Hồ Chí Minh
    • 50.Tài khoản của tôi không xem được doanh số mới và doanh số cũ ở phần bảng xếp hạng?
    • 51. Thay đổi số điện thoại khách hàng
    • 52. Tài khoản của tôi không xem được doanh số mới và doanh số cũ ở phần bảng xếp hạng?
    • 53. Sửa combo bị lỗi out ra không sửa được
    • 54. Đăng đơn J&T trả lỗi B031, nguyên nhân và cách khắc phục
    • 55. Làm thế nào để tắt bật tính năng nâng cao?
    • 56. Truy cập hệ thống nhưng không hiện đầy đủ thanh Menu
    • 57. Làm thế nào để hủy quyền trưởng nhóm của Sale/ MKT?
    • 58. Tạo thêm tài khoản admin như thế nào ?
    • 59. Làm sao để xóa nguồn đã tạo trong mục 2.5.1
    • 60. Làm thế nào để chỉnh sửa combo
    • 61. Đơn hoàn làm thế nào để cộng tồn kho ?
    • 62. Cách gia hạn sim Pushcall
    • 63. Làm thế nào để xuất excel nhiều trang cùng lúc được?
    • 64. Cài đặt phương thức giao hàng mặc định
    • 65. Làm thế nào để đổi mật khẩu tài khoản
    • 66. Sử dụng tài khoản chức vụ kho/kế toán nhưng không hủy chốt đơn được?
    • 67. Làm thế nào để chỉnh sửa nguồn dữ liệu
    • 68. Đăng đơn GHN "Tài khoản không thuộc cửa hàng" thì khắc phục thế nào ?
    • 69. Thay đổi thời gian chuyển luồng tác nghiệp như thế nào ?
    • 70. Làm thế nào để khôi phục tài khoản đã xóa
    • 71. Tại sao đầu số Omicall không gọi ra được cho nhà mạng Viettel/ Vina/ Mobifone...
    • 72. Hướng dẫn ngắt quyền truy cập Fanpage của Pushsale.vn
    • 73. Tại sao check Lịch sử tác nghiệp sale của bản ghi data không có log phân bổ nhiều
    • 74. Đăng đơn với đvvc , nhưng hủy trên đvvc quay lại hủy đăng đơn trên Pushsale không được
    • 75. Đăng đơn Viettel Post báo lỗi *GroupAddress is Invalid*
    • 76. Làm sao để sử dụng tính năng khai giá bảo hiểm của GHN
    • 77. Đơn đã lên trên hệ thống có đổi nguồn dữ liệu được không?
    • 78. Đơn Tiktok Shop báo lỗi Response Ecom - TikTok_GetOrderDetail : Nothing
    • 79. Lỗi không có lịch sử cuộc gọi trên Pushsale ?
    • 80. Xóa kho như thế nào và có ảnh hưởng gì không?
    • 81. Không muốn số về từ Fanpage Facebook của Marketing đã nghỉ
    • 82. Check số lượng user được phép tạo thêm
    • 83. Tôi muốn chỉnh sửa cân nặng sản phẩm
    • 84. Làm thế nào để duyệt nguồn dữ liệu
    • 85. Check xem data đã sinh bản ghi chăm sóc hay chưa?
    • 86. Triển khai mẫu in mới GHTK để cải thiện hiệu năng cho phần quét mã đơn
    • 87. Cố đinh SĐT người nhận cho từng đơn vị giao hàng khác nhau
    • 88. Làm thế nào để cấu hình Logo chìm
    • 89. Làm thế nào để cấu hình Notification có âm thanh
    • 90. Đăng đơn J&T trả lỗi B031-STOP, nguyên nhân và cách khắc phục
    • 91. Đăng đơn VNP báo lỗi *VNPOST_Create_Order:... T. Path '', line 0, position 0. *
    • 92. Thống kê doanh số, tổng sản phẩm của 1 sản phẩm gốc có nhiều thuộc tính (sản phẩm cha - con)
    • 93. Kết nối/ Tạo tài khoản tổng đài Omicall ?
    • 94. Làm thế nào hiển thị tên sale trên phiếu gửi hàng
    • 95. Đăng đơn lên Giao hàng nhanh báo lỗi "Sai thông tin đầu vào"
    • 96. Có những tài khoản nào được đăng nhập App mobile
    • 97. Xuất khối lượng data khách hàng lớn ( >5000 bản ghi)
    • 98. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: "status":fail,"message":"Hotline đã hết hạn sử dụng"
    • 99. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Chỉ hiện 1 sim hoặc hiện 2 sim giống nhau
    • 100. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale: Mất kết nối
    • 101. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: ''Status'' : false, ''message'' : ''Gửi thất bại''
    • 102. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Không tìm thấy thiết bị
    • 103. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Hành động không được cho phép
    • 104. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Kết nối hết hạn
    • 105. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale: Thiếu thông tin cuộc gọi
    • 106. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Hotline invalid
    • 107. [Pushcall] Đăng nhập App báo lỗi Thông tin đăng nhập sai
    • 108. [Pushcall] Gọi ra từ hệ thống gặp lỗi: Không hiển thị SIM để bấm gọi
    • 109. [Pushcall] Gọi ra từ hệ thống gặp lỗi: Tài khoản chưa đăng kí số hotlines
    • 110. [Pushcall] Lỗi: Không sử dụng được app
    • 111. [Pushcall] Cuộc gọi tự động từ tài khoản khác chuyển sang
    • 112. [Pushcall] Có ghi âm nhưng nghe không có tiếng
    • 113. [Pushcall] Ghi âm lỗi, không có file ghi âm
    • 114. [Pushcall] Lỗi: Không kích hoạt được sim
    • 115. Làm thế nào để phân quyền sale theo nguồn dữ liệu
    • 116. Làm thế nào để tạo ghi chú giao hàng mặc định
    • 117. Thế nào là khách mới/ khách cũ
    • 118. Tại sao số chia không đều
    • 119. Tại sao Admin bật tắt nhận dữ liệu cho Sale trên App Pushsale không hiển thị đầy đủ sale
    • 120. Làm thế nào để check log đăng đơn/ hủy đăng đơn/ chỉnh sửa thông tin đơn sau khi sale đã chốt
    • 121. Đăng đơn J&T báo lỗi S10
    • 122. Đăng đơn J&T báo lỗi B045
    • 123. Cách in đơn mẫu in Tiktok Shop
    • 124. Cách in đơn mẫu in Shopee
    • 125. Sử dụng kiểu ngày Ngày muốn nhận hàng
    • 126. Đăng đơn J&T báo lỗi B041
    • 127. Tại sao vào báo cáo 4.6.5 không hiện sale A/B...
    • 128. In đơn từ Pushsale muốn hiển thị cụ thể thời gian chi tiết in?
    • 129. Kho/Kế toán check lịch sử cập nhật trạng thái giao hàng như thế nào?
    • 130. Lọc những đơn đã chốt rồi bị hủy
    • 131. Tài khoản sale xóa số trùng được không?
    • 132. Check cước tổng đài Omicall
    • 133. Cấu hình sản phẩm cho nguồn dữ liệu
    • 134. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các báo cáo bị lệch số liệu
    • 135. Các phương án chia số cho sale thông qua Extension Pancake
    • 136. Xây cảnh báo qua chấm điểm bảo mật
    • 137. Các biện pháp bảo mật có thể áp dụng trên Pushsale.vn
    • 138. Làm gì khi không thể đăng nhập thành công vào hệ thống?
    • 139. Cách nhận biết một contact được tạo từ đâu?
    • 140. Tôi bị quên mật khẩu thì phải làm sao?
    • 141. Làm sao để Admin lọc số trùng trước khi đưa lên hệ thống?
    • 142. Không import được file Excel lên Pushsale
    • 143. Khi nhân viên CSKH nghỉ thì làm thế nào để tắt nhận dữ liệu của CSKH đó
    • 144. Admin muốn xem: Doanh số CSKH, Doanh số khách mới, Hủy đơn, Hoàn đơn thì làm thế nào?
    • 145. Tại sao báo cáo CEO dashboard V2 khác với báo cáo doanh số V2
    • 146. Tại sao báo cáo Doanh số V2 khi chọn Sản phẩm lại lệch DS giao thành công so với khi chọn Sale?
    • 147. Kế toán có quản lý kho được không?
    • 148. Báo cáo doanh thu marketing: Báo cáo doanh thu chi tiết sai số liệu
    • 149. Kết nối Facebook báo lỗi: Unsupported get request. Object with ID '...'does not exist,..
    • 150. Làm thế nào để CSKH đọc lại ghi chú của Sale?
    • 151. Doanh số và tỉ lệ chốt ở khách mới và khách cũ hôm nay là bao nhiêu?
    • 152.Khách hàng mua hàng, nhưng người nhận là người khác, làm sao thêm được số điện thoại người nhận?
    • 153. Tôi gặp lỗi không chọn được tác nghiệp, thi thoảng lại bị như vậy thì phải làm sao?
    • 154. Đăng đơn J&T báo lỗi B018
    • Page 5
  • Xử lý tạm thời kết nối Pushsale và Pancake ( sự cố phát sinh ngày 3/1/2023)
  • TÍNH NĂNG GỢI Ý ĐẦU SỐ NHÀ MẠNG
  • CẤU HÌNH CHỨC NĂNG (trong System Admin)
    • Cấu hình chức năng 1-10
    • Cấu hình chức năng 11-20
    • Cấu hình chức năng 21-30
    • Cấu hình chức năng 31-40
    • Cấu hình chức năng 41-49
    • Cấu hình chức năng 50-60
    • Cấu hình tùy chỉnh Tự động tạo source theo bài post trong form 2.5.2
    • Tính năng Sale chỉ tìm kiếm sản phẩm được phân quyền
    • Tính năng Marketing chỉ tìm kiếm sản phẩm được phân quyền
    • Tính năng Tick khách cũ trên màn lên đơn
    • Tùy chỉnh định nghĩa khái niệm Khách cũ theo trạng thái giao hàng
    • Page 7
    • Page 2
    • Page
    • Che kí tự Cột tin nhắn
  • V. Một số lưu ý khi so sánh dữ liệu
    • 2.1 MKT dashboard và 4.2 Hồ sơ khách hàng
  • VI. Chính sách quyền riêng tư
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

VI. Chính sách quyền riêng tư

I. QUY ĐỊNH CHUNG

1. Mục đích:

Chính sách quyền riêng tư này mô tả cách thức mà Công ty cổ phần Công nghệ Pushsale.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách trong quá trình Quý khách sử dụng các trang web, ứng dụng, sản phẩm và dịch vụ của Pushsale.vn

  • Chính sách được xây dựng để giúp Quý khách nắm được cách thức chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân mà Quý khách đã cung cấp cho chúng tôi và/hoặc lưu giữ về Quý khách, ở thời điểm hiện tại hoặc trong tương lai.

  • Bằng việc sử dụng sản phẩm của chúng tôi, Quý khách xác nhận:

- Đã đọc toàn bộ Chính sách này, hiểu và chấp thuận toàn bộ nội dung Chính sách - Quý khách đã biết rõ và tự nguyện đồng ý cho phép chúng tôi có toàn quyền thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của Quý khách như mô tả dưới đây - Cho phép và đồng ý rằng chúng tôi có thể truy cập, lưu trữ, xử lý và tiết lộ thông tin Tài khoản và Nội dung của Quý khách theo quy định pháp luật đối với Pushsale.vn hoặc với lý do chính đáng mà Pushsale.vn tin rằng việc truy cập, lưu giữ hoặc tiết lộ đó là cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của Quý khách về dịch vụ khách hàng

2. Phạm vi áp dụng

Chính sách này áp dụng độc lập hoặc đồng thời với các thông báo, tài liệu của Pushsale.vn. Trong trường hợp có sự khác biệt giữa Chính sách này và các văn bản, tài liệu như nêu trên về cùng nội dung, Chính sách này sẽ được ưu tiên áp dụng.

3. Đối tượng áp dụng

Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chính sách quyền riêng tư này không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ, trang web hoặc nội dung nào được cung cấp bởi bên thứ ba hoặc có sử dụng chính sách quyền riêng tư riêng.

4. Chính sách Quyền riêng tư bao gồm các nội dung sau:

(1) Các thông tin cá nhân được chúng tôi thu thập (2) Các nguồn thông tin được chúng tôi thu thập (3) Quy định đối với thông tin thu thập bởi quảng cáo trên Internet và bên thứ ba (4) Cách thức chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân (5) Thu thập và sử dụng cookies (6) Cách thức chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân (7) Pushsale không lưu thông tin dữ liệu Landing Page của khách hàng (8) Quyền của ứng dụng Facebook (9) Vị trí của thông tin cá nhân (10) Cách thức chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân (11) Truy cập và lựa chọn (12) Thời hạn lưu trữ thông tin cá nhân (13) Thông tin liên lạc, thông báo và sửa đổi

II. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ

1. Các loại thông tin cá nhân được chúng tôi thu thập

1.1. Thông tin cá nhân của quý khách được thu thập trong quá trình quý khách tương tác với các sản phẩm của chúng tôi. Khi bạn đăng ký tài khoản trên trang của chúng tôi, bạn sẽ cần nhập những thông tin sau: họ tên đầy đủ, số điện thoại, email chính xác. Bạn vẫn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi một cách không định danh.

1.2. Quý khách đồng ý không cung cấp bất cứ thông tin nào không chính xác hoặc gây hiểu nhầm và sẽ thông báo lại cho chúng tôi về các nội dung không chính xác hoặc ngay khi có sự thay đổi thông tin.

2. Các nguồn thông tin được chúng tôi thu thập

2.1. Thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi: Pushsale.vn thu thập bất kỳ thông tin nào quý khách cung cấp liên quan đến sản phẩm của chúng tôi:

2.2. Thông tin tự động: Chúng tôi tự động thu thập một số loại thông tin nhất định khi quý khách tương tác với sản phẩm của chúng tôi.Trong một số trường hợp, Quý khách có thể cung cấp dữ liệu cá nhân của các cá nhân khác cho chúng tôi (ví dụ như người dùng tương tác trên tên miền Ladipage, Fanpage Facebook kết nối ). Nếu Quý khách cung cấp cho chúng tôi dữ liệu cá nhân của họ, Quý khách tuyên bố và đảm bảo rằng Quý khách đã nhận được sự đồng ý của họ để xử lý dữ liệu cá nhân của họ theo quy định tại Chính sách này.

3. Quy định đối với thông tin thu thập bởi bên thứ ba

Chúng tôi, và các bên thứ ba, có thể trong từng thời điểm cung cấp các bản tải về ứng dụng phần mềm cho Quý khách. Những ứng dụng này có thể truy cập riêng và cho phép một bên thứ ba xem những thông tin nhận dạng của Quý khách.Chúng tôi, trong nỗ lực của mình sẽ triển khai các biện pháp bảo mật hợp lý để bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý khách theo các quy định của pháp luật; tuy nhiên CHÚNG TÔI KHÔNG ĐẢM BẢO TÍNH BẢO MẬT ĐỐI VỚI DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ/HOẶC THÔNG TIN KHÁC MÀ QUÝ KHÁCH CUNG CẤP TRÊN CÁC TRANG WEB CỦA BÊN THỨ BA. Những trang được liên kết này có các chính sách về quyền riêng tư cũng như các biện pháp bảo mật riêng và độc lập. Ngay cả khi bên thứ ba đó có liên kết với chúng tôi, chúng tôi cũng không kiểm soát các trang web/ứng dụng/dịch vụ được liên kết này, mỗi trang đó có các phương pháp bảo vệ quyền riêng tư và thu thập dữ liệu riêng biệt, độc lập với chúng tôi. Quý khách nên đọc các điều khoản và các chính sách khác được công bố bởi các bên thứ ba đó trên trang web của họ.

4. Cách thức chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để vận hành, cung cấp và cải thiện sản phẩm của chúng tôi, cụ thể:

4.1. Cung cấp Sản Phẩm, Dịch Vụ: Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để cung cấp Sản Phẩm, Dịch Vụ và xử lý các giao dịch liên quan đến sản phẩm của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn đến việc đăng ký, mua hàng, tham gia các chương trình quảng cáo, ưu đãi và thanh toán.

4.2. Đo lường, hỗ trợ và cải thiện sản phẩm của chúng tôi: Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để đo lường việc sử dụng, phân tích hiệu suất, sửa lỗi, cung cấp hỗ trợ, cải thiện và phát triển sản phẩm của chúng tôi:

4.3. Đưa ra khuyến nghị và cá nhân hóa trải nghiệm: Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để đề xuất sản phẩm của chúng tôi mà quý khách có thể quan tâm, nhận diện sở thích của quý khách và cá nhân hóa trải nghiệm của quý khách với sản phẩm của chúng tôi.

4.4. Liên lạc với quý khách: Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để liên lạc với quý khách về các vấn đề liên quan đến sản phẩm của chúng tôi thông qua các kênh khác nhau (ví dụ: email, chat, SMS, cuộc gọi thoại) và để trả lời yêu cầu, thắc mắc hoặc xử lý khiếu nại của quý khách (nếu có).

4.5. Tiếp thị: Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để tiếp thị và quảng bá sản phẩm của chúng tôi theo quy định của pháp luật. Chúng tôi có thể hiển thị quảng cáo sản phẩm của chúng tôi dựa trên sở thích của quý khách.

4.6. Một số mục đích cụ thể cần sự đồng ý của quý khách: Chúng tôi có thể xin sự chấp thuận bổ sung của quý khách về việc sử dụng thông tin cá nhân cho một mục đích cụ thể nào đó khi chúng tôi liên hệ với quý Khách.

5. Thu thập và sử dụng cookies

5.1. Chúng tôi hoặc các nhà cung cấp dịch vụ được cho phép và các đối tác quảng cáo của chúng tôi sử dụng cookie, pixel và các công nghệ tương tự khác (gọi chung là “cookie”) để nhận diện trình duyệt hoặc thiết bị của quý khách, tìm hiểu thêm về sở thích của quý khách, cung cấp cho quý khách các tính năng và dịch vụ thiết yếu và cho các mục đích bổ sung khác, bao gồm:

  • Nhận diện quý khách khi quý khách đăng nhập và/hoặc sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp cho quý khách các đề xuất, hiển thị nội dung được cá nhân hóa và cung cấp các tính năng và dịch vụ tùy chỉnh khác.

  • Lưu tâm đến các tùy chọn mà quý khách đã chấp thuận. Điều này cho phép chúng tôi tôn trọng những điều quý khách thích và không thích, chẳng hạn như ngôn ngữ và cấu hình mà quý khách lựa chọn. Qua đó nâng cao được chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

  • Tiến hành nghiên cứu và phân tích để cải thiện sản phẩm của chúng tôi, giúp chúng tôi đề xuất các dịch vụ và tính năng mới phù hợp với nhu cầu của Quý khách.

  • Ngăn chặn hành vi gian lận.

  • Cải thiện an ninh.

  • Cung cấp nội dung, bao gồm quảng cáo, có liên quan đến sở thích của quý khách trên các trang web của chúng tôi và trang web của bên thứ ba.

  • Đo lường và phân tích chất lượng của các sản phẩm của chúng tôi .

5.2. Cookie cho phép quý khách tận dụng một số tính năng cần thiết của chúng tôi. Ví dụ, nếu quý khách chặn hoặc từ chối cookie của chúng tôi, quý khách sẽ không thể sử dụng một số sản phẩm, dịch vụ nhất định yêu cầu quý khách đăng nhập hoặc quý khách có thể phải tự tay điều chỉnh một số tùy chọn hoặc cài đặt ngôn ngữ mỗi khi quý khách truy cập lại các trang web của chúng tôi.

5.3. Các bên thứ ba được chấp thuận cũng có thể đặt cookie khi quý khách tương tác với các sản phẩm của chúng tôi .

5.4. Quý khách có thể quản lý cookie trình duyệt bằng việc cài đặt trình duyệt của mình. Tính năng “Trợ giúp” trên hầu hết các trình duyệt sẽ cho quý khách biết cách ngăn trình duyệt chấp nhận các cookie mới, cách trình duyệt thông báo cho quý khách khi quý khách nhận được cookie mới, cách tắt cookie và khi cookie hết hạn. Nếu quý khách tắt tất cả cookie trên trình duyệt của mình, cả chúng tôi và bên thứ ba sẽ không thể chuyển cookie sang trình duyệt của quý khách. Tuy nhiên, nếu quý khách làm điều này, quý khách có thể phải tự tay điều chỉnh một số tùy chọn mỗi khi quý khách truy cập lại trang web và một số tính năng và dịch vụ có thể bị hạn chế hoặc không hoạt động.

6. Cách thức chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân

6.1. Thông tin về khách hàng là một phần quan trọng trong hoạt động của chúng tôi. Pushsale.vn tuyệt đối không bán thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào khác. Tuy nhiên, trong hoạt động kinh doanh, chúng tôi sẽ/có thể cần phải sử dụng, xử lý, tiết lộ và/hoặc chuyển giao dữ liệu cá nhân của Quý khách cho các nhà cung cấp dịch vụ, đại lý và/hoặc các công ty liên kết hoặc công ty liên quan của chúng tôi, và/hoặc các bên thứ ba khác, vì một hay nhiều Mục Đích nói trên, và việc tiết lộ này sẽ được thực hiện theo đúng trình tự và quy định của pháp luật hiện hành. Chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba và các công ty liên kết của Pushsale.vn sẽ giữ an toàn cho dữ liệu cá nhân của Quý khách khỏi bị truy cập, thu thập, sử dụng, tiết lộ, xử lý trái phép hoặc các rủi ro tương tự. Việc lưu trữ dữ liệu cá nhân của Quý khách trong những trường hợp cần thiết cho Mục đích của Các bên thứ ba nêu trên bao gồm nhưng không giới hạn ở:

  • Giao dịch liên quan đến bên thứ ba: Chúng tôi cung cấp cho quý khách các dịch vụ, phần mềm và nội dung do bên thứ ba cung cấp để sử dụng hoặc thông qua sản phẩm của chúng tôi . Quý khách có thể biết khi nào bên thứ ba tham gia vào các giao dịch của quý khách và khi nào chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin liên quan đến các giao dịch đó với bên thứ ba.

  • Bên thứ ba cung cấp dịch vụ: Chúng tôi sử dụng và/hoặc hợp tác với các công ty và cá nhân khác để thực hiện một số công việc và chương trình như chương trình ưu đãi, bán hàng chéo,... dành cho quý khách. Ví dụ bao gồm: gửi thông tin liên lạc, xử lý thanh toán, đánh giá rủi ro tín dụng và tuân thủ, phân tích dữ liệu. Các bên thứ ba cung cấp dịch vụ này có quyền truy cập vào thông tin cá nhân cần thiết để thực hiện các chức năng của họ, nhưng không được sử dụng cho các mục đích khác. Ngoài ra, họ phải tuân thủ Chính sách quyền riêng tư này và pháp luật về bảo vệ quyền riêng tư liên quan.

  • Bảo vệ chúng tôi và những người khác: Chúng tôi tiết lộ tài khoản và thông tin cá nhân khác khi chúng tôi tin rằng việc đó là phù hợp để tuân thủ pháp luật, để thực thi hoặc áp dụng các điều khoản và thỏa thuận khác của chúng tôi hoặc để bảo vệ quyền, tài sản hoặc an ninh của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi, hoặc bất kỳ người nào khác. Các công việc nêu trên có thể bao gồm việc trao đổi thông tin với các công ty và tổ chức khác để ngăn chặn và phát hiện gian lận và giảm rủi ro tài sản và tín dụng.

  • Tùy theo sự lựa chọn của quý khách: Ngoài các quy định trên, quý khách sẽ nhận được thông báo khi thông tin cá nhân về quý khách có thể được chia sẻ với bên thứ ba và quý khách sẽ có quyền không chấp thuận việc chia sẻ thông tin.

6.2. Trong trường hợp các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân cho phép một tổ chức có quyền thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của Quý khách mà không cần sự đồng ý của Quý khách, quy định này sẽ mặc định được áp dụng cho Pushsale.vn.

6.3. Trong trường hợp Người dùng sở hữu dữ liệu cá nhân của người khác thông qua việc sử dụng sản phẩm của chúng tôi (“Bên nhận dữ liệu”) tại đây đồng ý rằng Người dùng đó sẽ (i) tuân thủ với các quy định của pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân liên quan đến các dữ liệu này, bao gồm bất cứ hoạt động thu thập, xử lý, lưu giữ và chuyển giao các dữ liệu này; (ii) cho phép Pushsale.vn hoặc Người dùng mà dữ liệu cá nhân của Bên nhận được thu thập (“Bên tiết lộ”) được xóa dữ liệu của Người dùng đã bị thu thập khỏi cơ sở dữ liệu của Bên nhận dữ liệu; và (iii) cho phép Pushsale.vn hoặc Bên tiết lộ dữ liệu được rà soát những nội dung đã bị thu thập liên quan đến họ bởi Bên nhận dữ liệu, trong mỗi trường hợp (ii) và (iii) nêu trên, tuân thủ với và khi được yêu cầu bởi các quy định của pháp luật có liên quan.

7.Pushsale.vn không lưu thông tin dữ liệu Landing Page của khách hàng

Pushsale.vn là nền tảng tiên phong không lưu thông tin dữ liệu Landing Page của khách hàng. Dữ liệu sẽ được chuyển hướng trực tiếp về kho lưu trữ của khách hàng như: Email, Google Sheet, CRM....

8. Quyền của ứng dụng Facebook Ứng dụng sẽ cần các quyền sau từ tài khoản Facebook của bạn để hoạt động bình thường. Bạn sẽ được nhắc yêu cầu các quyền này khi đăng nhập lần đầu vào ứng dụng của chúng tôi. Ứng dụng sẽ không hoạt động chính xác nếu không có bất kỳ sự cho phép cần thiết nào manage_pages* : để truy xuất danh sách và mã thông báo truy cập của Trang mà bạn quản trị Publish_pages*: để trả lời bình luận, thích bình luận thay mặt cho Trang mà bạn quản lý read_page_mailboxes, pages_messaging*: để đọc, nhận và trả lời tin nhắn của Trang ads_read, ads_managerment (tùy chọn): để quản lý quảng cáo của bạn

9. Vị trí của thông tin cá nhân

Pushsale.vn có địa chỉ trụ ở tại Việt Nam. Tùy thuộc vào phạm vi tương tác của quý khách với sản phẩm của chúng tôi, thông tin cá nhân của quý khách có thể được lưu trữ tại hoặc truy cập không chỉ tại Việt Nam mà còn có thể từ nhiều quốc gia. Khi chúng tôi chuyển thông tin cá nhân của quý khách đến các quốc gia khác, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng thông tin đó được chuyển theo Chính sách quyền riêng tư này và được cho phép theo pháp luật bảo vệ quyền riêng tư hiện hành.

10. Cách thức chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân

Tại Pushsale.vn bảo mật là ưu tiên cao nhất của chúng tôi. Hệ thống của chúng tôi được thiết kế có tính đến khả năng bảo đảm an toàn và riêng tư cho thông tin của quý khách một cách tối ưu.

10.1. Chúng tôi có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép thông tin cá nhân. Chúng tôi cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho thông tin cá nhân. Khi thu thập dữ liệu, chúng tôi thực hiện lưu giữ và bảo mật thông tin cá nhân tại hệ thống máy chủ và các thông tin cá nhân này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa, các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu. Chúng tôi luôn nỗ lực tối đa trong phạm vi cho phép để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu cá nhân của Quý khách trên hệ thống.

10.2. Chúng tôi duy trì dữ liệu cá nhân tuân theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân và/hoặc các điều luật hiện hành khác. Nếu Quý khách ngưng sử dụng sản phẩm của chúng tôi, hoặc quyền của Quý khách được sử dụng Sản phẩm và/hoặc Các Dịch Vụ bị chấm dứt hoặc hủy bỏ, chúng tôi có thể tiếp tục lưu, sử dụng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của Quý khách tuân theo Chính sách này và các nghĩa vụ của chúng tôi theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân.

11. Truy cập và lựa chọn

Quý khách có thể xem, cập nhật và xóa một số thông tin nhất định về tài khoản và các tương tác của quý khách với sản phẩm của chúng tôi. Nếu quý khách không thể tự truy cập hoặc cập nhật thông tin của mình, quý khách luôn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

12. Thời hạn lưu trữ thông tin cá nhân

Chúng tôi lưu trữ thông tin cá nhân của quý khách để đảm bảo cho quý khách khả năng sử dụng liên tục các sản phẩm của chúng tôi. Việc lưu trữ được duy trì trong thời hạn cần thiết để thực hiện được các mục tiêu quy định tại Chính sách quyền riêng tư này, hoặc tuân thủ theo quy định pháp luật (bao gồm cả cho mục đích thuế và kế toán), hoặc để thực hiện các công việc khác như được thông báo trước cho quý khách.

Thời gian lưu giữ đối với mỗi thông tin cá nhân cụ thể sẽ khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Pushsale.vn sẽ xóa các thông tin cá nhân của quý khách sau khi hết thời hạn lưu trữ theo các quy định pháp luật có liên quan.

13. Thông tin liên lạc, thông báo và sửa đổi

13.1. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc cần giải đáp về quyền riêng tư hoặc muốn liên hệ với đơn vị kiểm soát thông tin của Pushsale.vn, vui lòng liên lạc theo thông tin sau:

  • Email: cskh@pushsale.vn

  • Phone: 098.5537.555

13.2. Đáp ứng sự thay đổi của hoạt động sản xuất kinh doanh, Chính sách quyền riêng tư này cũng có thể được sửa đổi, bổ sung tại từng thời kỳ. Quý khách nên truy cập và kiểm tra trang web của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thay đổi gần nhất. Trừ trường hợp có quy định khác, Chính sách quyền riêng tư hiện tại của chúng tôi áp dụng cho tất cả thông tin cá nhân chúng tôi có về quý khách và tài khoản của quý khách. Việc sửa đổi Chính sách này trong mọi trường hợp sẽ không làm giảm mức độ bảo vệ thông tin cá nhân được thu thập trong quá khứ mà không thông báo cho khách hàng liên quan và cho quý khách được quyền lựa chọn.

13.3. Quý khách có thể:

  • Rút lại sự đồng ý, yêu cầu hạn chế, phản đối trong việc thu thập, xử lý, sử dụng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của Quý khách mà chúng tôi đang lưu giữ hoặc kiểm soát bằng cách gửi email cho Chuyên viên Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của chúng tôi tại địa chỉ email cskh@pushsale.vn, và chúng tôi sẽ xử lý các yêu cầu này theo Chính Sách cũng như quy định pháp luật có liên quan.

  • Yêu cầu chúng tôi cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của chính bản thân Quý khách cho Quý khách; yêu cầu truy cập hoặc chỉnh sửa Dữ Liệu Cá Nhân của Quý khách mà chúng tôi đang lưu giữ hoặc kiểm soát bằng cách gửi yêu cầu cho Chuyên viên Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của chúng tôi theo biểu mẫu và thủ tục phù hợp theo quy định của pháp luật. Chúng tôi có thể tính một khoản phí hợp lý cho Quý khách để giải quyết và xử lý yêu cầu cung cấp dữ liệu cá nhân của Quý khách. Nếu chúng tôi có tính phí, chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách ước tính lệ phí bằng văn bản tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Chúng tôi có quyền từ chối cung cấp hoặc chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của Quý khách theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân trong trường hợp các điều luật đó yêu cầu và/hoặc cho phép một tổ chức từ chối cung cấp dữ liệu cá nhân.

Previous2.1 MKT dashboard và 4.2 Hồ sơ khách hàng

Last updated 6 months ago

Was this helpful?