2.3.1 Ý nghĩa các bộ lọc
Khi nhận được một cuộc gọi, hay một số điện thoại bất kì, Sale sẽ vào tìm kiếm trong màn hình Hồ sơ khách hàng để xem thông tin trên hệ thống nếu đây là một khách hàng cũ.
Last updated
Khi nhận được một cuộc gọi, hay một số điện thoại bất kì, Sale sẽ vào tìm kiếm trong màn hình Hồ sơ khách hàng để xem thông tin trên hệ thống nếu đây là một khách hàng cũ.
Last updated
Sale có thể tìm kiếm cả những contact không phải của mình tại màn hình Hồ sơ khách hàng
1. Tìm kiếm theo Họ tên, số điện thoại
Đây là chức năng phổ biến nhất, sale chỉ cần nhập tên hoặc số điện thoại (không cần đầy đủ), sau đó bấm nút Hệ thống sẽ hiển thị kết quả tương ứng.
2. Bộ lọc nhanh theo thời gian
Để tìm kiếm khách hàng theo thời gian, người dùng có thể thực hiện như sau:
Chọn thời gian: Có thể là 1 ngày, hoặc một khoảng thời gian
Chọn kiểu ngày: Có 4 kiểu ngày (ngày sale tác nghiệp; ngày data về hệ thống; ngày sale nhận data; ngày sale chốt đơn)
Nếu chỉ chọn thời gian mà không chọn Kiểu ngày, hệ thống sẽ mặc định là ngày data về hệ thống
3. Các bộ lọc khác
Các bộ lọc có thể sử dụng bao gồm:
Trạng thái giao hàng
Tài khoản sale phụ trách
Nguồn landing
Chọn marketing
Care đơn
Chọn sản phẩm
Trạng thái tác nghiệp; Tác nghiệp cần; Kết quả tác nghiệp
Trạng thái giao hàng; Trạng thái đối soát
Trùng số; Khách mới/Khách cũ
Trạng thái phân bổ
Phương thức giao hàng
Sau đó bấm nút Hệ thống sẽ hiển thị kết quả tương ứng.
Ngoài bộ lọc nhanh, người dùng có thể sử dụng các bộ lọc khác, có thể kết hợp nhiều bộ lọc khác nhau, sau đó bấm nút Hệ thống sẽ hiển thị kết quả tương ứng