4.1.12 Lịch sử tác nghiệp
Với chức năng lưu lại lịch sử tác nghiệp , người quản trị có thể nắm bắt được tình hình vấn đề trong khâu tác nghiệp một cách chính xác và kịp thời
1.Vào menu , Chọn 4. Telesale --> 4.1. Tác nghiệp Telesale
2. Nhập số điện thoại cần kiểm tra, sau đó bấm Tìm kiếm
3. Bấm vào biểu tượng tại cột Kết quả, lúc này hộp thoại Lịch sử tác nghiệp được hiển thị và chỉ xem được lịch sử tác nghiệp của bản ghi đã bấm vào
4. Để xem các đơn cùng số điện thoại thì phải bấm vào nút sẽ hiển thị lịch sử tác nghiệp của các bản ghi khác

Previous4.1.11 Các bộ lọc trong tác nghiệpNext4.1.13 Thiết lập nhanh thời gian nhảy tác nghiệp kế tiếp
Last updated
Was this helpful?