105. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale: Thiếu thông tin cuộc gọi
Previous104. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Kết nối hết hạnNext106. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Hotline invalid
Last updated
Last updated
Triệu chứng:
Truy cập vào menu mục 9.1.4 Quản lý lịch sử cuộc gọi không thấy thông tin cuộc gọi mới nhất.
Giải pháp:
Kiểm tra trong 9.1.3 Tổng đài user thông tin tài khoản đã có SIM đăng kí chưa
Mở ứng dụng PushCall trên điện thoại, chọn góc trên bên trái, chọn Cài Đặt Sim, bấm Kích Hoạt.
Trên điện thoại tắt rồi mở lại Wifi, mở lại app PushCall
Trên điện thoại vào Cài đặt -> Pin -> tắt chế độ Tiết kiệm Pin
Trên điện thoại vào Cài đặt -> Pin -> giới hạn sử dụng dưới nền -> Tắt "đặt ƯD không dùng vào CĐ nghỉ"
Trên điện thoại vào Cài đặt -> Pin -> Các cài đặt pin khác -> Tắt "Tối ưu hoá pin"
Vào Cài đặt của điện thoại -> Cập nhật phần mềm -> Tải và cài đặt phần mềm điện thoại lên phiên bản mới