Làm thế nào để CSKH biết và liên hệ kịp thời khi khách nhận được đơn hàng ?

Sử dụng tài khoản admin để thao tác

Video hướng dẫn: Xem Tại đây

  1. Vào mục 1.6 Cấu hình chức năng -> Tại mục A dòng 10. Chuyển CSKH khi -> Chọn Đếm ngược CSKH theo cấu hình giao hàng

  2. Chọn nút Cấu hình giao hàng -> Tích chọn 3 trạng thái: Đã giao hàng, Đã thanh toán, Giao hàng 1 phần -> Bấm Cập nhật

Sau khi Admin cài đặt xong, CSKH vào mục 4.1 Tác nghiệp Telesale lựa chọn tác nghiệp chăm sóc để liên hệ với những khách đã nhận được đơn hàng.

Last updated

Was this helpful?