Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Video hướng dẫn: Xem
Vào mục 1.6 Cấu hình chức năng -> Tại mục A dòng 10. Chuyển CSKH khi -> Chọn Đếm ngược CSKH theo cấu hình giao hàng
Chọn nút Cấu hình giao hàng -> Tích chọn 3 trạng thái: Đã giao hàng, Đã thanh toán, Giao hàng 1 phần -> Bấm Cập nhật
Sau khi Admin cài đặt xong, CSKH vào mục 4.1 Tác nghiệp Telesale lựa chọn tác nghiệp chăm sóc để liên hệ với những khách đã nhận được đơn hàng.
Tips:
Ngoài 3 trạng thái giao hàng trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn thêm các trạng thái giao hàng khác cần chăm sóc tiếp Ví dụ: Đã hoàn, Đang hoàn.
Cài đặt thêm thông báo tại mục 9.2.3 Quản lý tin nhắn mẫu và 9.2.2 Cấu hình thông báo để nhắc CSKH liên hệ kịp thời.
Sử dụng tài khoản admin để thao tác