1. Sale KPI
Để admin, sale lead và các bạn sale trong nhóm theo dõi được KPI của cá nhân
Đối với tài khoản admin và sale lead có thể chọn bộ lọc sale trong nhóm để theo dõi KPI
Đối với tài khoản sale khác thì theo dõi được tiến độ đạt KPI của cá nhân trong tháng
Ý nghĩa cụ thể của các chỉ số như sau:
Target: Mục tiêu quản lý đặt ra cho từng nhân viên
Đã đạt: Kết quả nhân viên đạt được tính theo thời gian thực tế
Tiến độ: Tỷ lệ đạt được so với target yêu cầu
Tình trạng: Đạt/ Không đạt
Contacts mới: Số contacts mới được nhận
Chốt đơn: Tổng số đơn chốt được
Tỉ lệ: Là Tổng số đơn chốt được/ Tổng số contacts được nhận
Contacts cũ: Số contacts cũ về trong tháng
Tổng đơn chốt = Tổng đơn chốt contacts mới + Tổng đơn chốt contacts cũ
Doanh số dự kiến: Là doanh số những đơn được chốt, không bao gồm đơn hoàn/ hủy
Lương cứng: Được thiết lập tại mục 13.3
Thưởng dự kiến
Tổng thu nhập = Lương cứng + Thưởng dự kiến
Doanh số thực: Là doanh số những đơn hàng đã chốt được
Tại bảng So sánh tiến độ thời gian:
Số ngày trong tháng: Là tổng số ngày của 1 tháng
Số ngày làm việc: Là số ngày thực tế đã làm việc
Số ngày còn lại: Là số ngày thực tế còn lại trong tháng ( = Số ngày trong tháng - Số ngày làm việc)
Tiến độ thời gian tháng: Tỉ lê số ngày làm việc/ Số ngày trong tháng
Last updated