Dựa trên chỉ số nào để bật tắt nhận số của sale hiệu quả hơn?
Video hướng dẫn: Xem Tại đây
1. Vào mục 4.6.5 Báo cáo tối ưu sale -> Lọc Khoảng thời gian -> Bấm Tìm kiếm
2. Tham khảo các bộ chỉ số sau để đánh giá số lượng & chất lượng Ví dụ
Tỉ lệ chốt và Tổng thời gian gọi ra
Số nhận, Số kho, Số trùng và Số contact chưa tác nghiệp
Số đơn chốt và Tổng cuộc gọi nghe máy/ tổng cuộc gọi ra
Căn cứ vào các bộ chỉ số trên để bật tắt Nhận dữ liệu của Sale tương ứng
Tips:
Có thể thiết lập ra mức cảnh báo của các chỉ số
Nên sử dụng thêm tổng đài để có đầy đủ bộ chỉ số về cuộc gọi
Có thể kết hợp báo cáo này với Báo cáo công việc Sale để phân bổ data cho hợp lý.
PreviousLựa chọn kiểu ngày phù hợp để đánh giá đúng hiệu quả của từng bộ phận trong báo cáo như thế nào ? Next2. Marketing
Last updated