Hướng dẫn sử dụng
Giới thiệuBảng giáĐăng kíĐăng nhập
  • 7 bước để bắt đầu cùng Pushsale.vn
  • 3 Bước hướng dẫn sử dụng cho người mới bắt đầu!
  • I. Hướng dẫn chi tiết
    • 1. Quản trị đơn vị
      • 1.1 Thông tin đơn vị
        • 1. Thông tin
        • 2. Lịch sử đăng ký gói dịch vụ
      • 1.2 Nhân sự
        • 1.2.1. Danh sách nhân viên
          • 1.2.1.1 Tạo tài khoản mới
            • 1. Hướng dẫn tạo tài khoản khoadmin
          • 1.2.1.2 Khóa tài khoản
          • 1.2.1.3 Cập nhật nhận dữ liệu
          • 1.2.1.4 Xóa tài khoản
        • 1.2.2. Quản lý đội nhóm
        • 1.2.3. Ca làm việc
        • 1.2.4 Cấu hình chia số
        • 1.2.5 Cấu hình tài khoản xem báo cáo
          • Cấu hình tài khoản admin xem báo cáo
      • 1.3 Sản phẩm
        • 1.3.1 Danh sách sản phẩm
          • 1.3.1.1 Cập nhật thông tin sản phẩm
          • 1.3.1.2 Sản phẩm đa thuộc tính
            • 1. Phân loại sản phẩm
            • 2. Thuộc tính sản phẩm
            • 3. Thuộc tính giá trị
          • 1.3.1.3 Import excel sản phẩm
        • 1.3.2 Quản lý Combo
      • 1.4 Kết nối giao hàng
        • 1.4.1 Kết nối VN post
        • 1.4.2 Kết nối Viettel Post
        • 1.4.3 Kết nối Giao hàng tiết kiệm
        • 1.4.4 Kết nối giao hàng nhanh
        • 1.4.5 Tự vận chuyển
        • 1.4.6 Kết nối J&T
        • 1.4.7 Kết nối EMS
        • 1.4.8 Kết nối SuperShip
        • 1.4.9 Kết nối BEST
        • 1.4.10 Kết nối BoxMe
        • 1.4.11 Kết nối HolaShip
        • 1.4.12 Kết nối Ahamove
        • 1.4.13 Kết nối Ninja Van
      • 1.5 Phân bổ data
        • Tính năng tài khoản bị khóa và bị xóa không hiện trong danh sách phân bổ hàng loạt
      • 1.6 Cấu hình chức năng
        • 1.6.1 Chốt đơn, đăng đơn
        • 1.6.2 Chia số, đội nhóm
        • 1.6.3 Cấu hình chung
        • 1.6.4 Kho số thả nổi
        • 1.6.5 Facebook
          • Danh mục các đầu số di động
          • Danh mục các đầu số cố định
        • 1.6.6 Chức năng tuỳ chỉnh Báo cáo Doanh thu
        • 1.6.7 Chức năng tuỳ chỉnh file excel
          • 1.6.7.1 Tùy chọn các trường xuất File Excel
          • 1.6.7.2 Phân quyền xuất File Excel
          • 1.6.7.3 Chức năng cho phép xuất excel
        • 1.6.8 Cho phép đăng nhập tài khoản từ nhiều IP
        • 1.6.9 Đếm ngược chuyển CSKH khi chốt đơn, đăng đơn và theo cấu hình giao hàng
        • 1.6.10 Thiết lập số lượng ký tự tối thiểu trên ô tìm kiếm
        • 1.6.11 Buộc thay đổi mật khẩu lần đầu
        • 1.6.12 Cho phép hệ thống kiểm tra đúng sđt từ tin nhắn FB
          • 1.6.12.1 Danh mục các đầu số di động
          • 1.6.12.2 Danh mục các đầu số cố định
        • 1.6.13 Thiết lập phiếu gửi hàng và hóa đơn
        • 1.6.14 Thiết lập số trùng về từ các nguồn khác nhau
        • 1.6.15 Mặc định SĐT khi gửi sang Đơn vị giao vận
        • 1.6.16 Cấu hình xem hàng cho VNPost
        • 1.6.17 Phân nguồn cho Marketing
          • 1.6.17.1 Gán Source Facebook cho Marketing
          • 1.6.17.2 Admin đơn vị đổi Marketing của Source Facebook
        • 1.6.18 Cấu hình Facebook đơn vị
        • 1.16.19 Cấu hình Cho phép UnitAdmin cập nhật nhiều contact
        • 1.16.20 Cập nhật thêm nút in Hóa đơn ở popup Chốt đơn tại 4.1
      • Check lịch sử hoạt động đơn vị
      • 1.7 Bảo mật
        • 1. Lịch sử đăng nhập
        • 2. Quản lý đăng nhập
      • 1.8 Thiết lập quy trình sale
        • 1. Khai báo danh mục tác nghiệp
        • 2. Thiết lập luồng tác nghiệp
      • 1.9 Thiết lập chiết khấu, COD
      • 1.10 Import excel
      • 1.11 Cấu hình Facebook đơn vị
      • 1.13 Tiện ích
        • Quản lý số blacklist
      • 1.14 Quản lý hóa đơn điện tử
        • 1. Danh sách cấu hình
      • 1.15 Thương mại điện tử
        • 1.15.1 Danh sách kết nối
        • 1.15.2 Danh sách sản phẩm
          • Kết nối Combo
        • 1.15.3 Danh sách đơn hàng lỗi
      • 1.15 Thương mại điện tử (Tiktok)
        • 1.16.1 Danh sách kết nối cửa hàng
        • 1.16.2 Danh sách kết nối sản phẩm
          • Kết nối Combo
        • 1.16.3 Danh sách đơn hàng lỗi
    • 2. Marketing
      • 2.1 Marketing dashboard
        • 2.1.1 Báo cáo ngân sách
        • 2.1.2 Hiệu quả Marketing
        • 2.1.3 UTM nâng cao
      • 2.2 Bảng xếp hạng
      • 2.3 Hồ sơ khách hàng
        • 2.3.1 Ý nghĩa các bộ lọc
        • 2.3.2 Phạm vi của tính năng tìm kiếm
        • 2.3.3 Lịch sử tác nghiệp
      • 2.4 Kết nối landing - website
        • 2.4.1 . Kết nối ladipage
          • Khắc phục lỗi từ ladipage
          • Thay đổi cấu hình liên kết ladipage
          • Khắc phục lỗi số không về từ Capture form
        • 2. Kết nối Webcake
        • 3. Kết nối website
      • 2.5 Kết nối facebook
        • 1. Tạo nguồn dữ liệu
          • Liên kết với Fanpage
          • Giới hạn Source tự động từ Facebook
        • 2. Kết nối Fanpage Facebook
          • Đồng bộ bài post tự động
          • Đồng bộ bài post thủ công
          • Đồng bộ bài post theo ID bài viết
          • Một số lỗi từ facebook cần kết nối lại
          • Remove Account
          • Cấu hình tạo contact tự động từ Inbox
        • 3. Danh sách bài post Facebook
      • 2.6 Tiện ích
        • 2.6.1 Import excel
        • 2.6.2 Nhập data thủ công
        • 2.6.3 Kết nối phần mềm thứ 3
          • 2.6.3.1 Kết nối AccessTrade
            • 1. Tạo kết nối trên Pushsale
            • 2. Tạo campaign trên AccessTrade
            • 3. Tạo Link trên AccessTrade
            • 4. Kiểm tra đơn về Pushsale
            • 5. Các quy tắc tương ứng giữa 2 bên
          • 2.6.3.2 Kết nối FChat
            • 2.6.3.2.1 Kết nối Fbot
          • 2.6.3.3 Kết nối Cuccu.vn
          • 2.6.3.4 Kết nối SMAX.CHAT
          • 2.6.3.5 Kết nối SMAX.BOT
          • 2.6.3.6 Kết nối Bot Bán Hàng
        • 2.6.4. Quản lý số seeding
      • 2.7 Báo cáo
        • 1. Báo cáo doanh số marketing
        • 2. Báo cáo doanh số
        • 3. Báo cáo doanh số V2
        • 4. CEO Dashboard V2
        • 5. Báo cáo công việc
        • 6. Báo cáo kinh doanh hệ thống
      • 2.8 Marketing Leader
        • 1. Thống kê trưởng nhóm
        • 2. Báo cáo công việc
        • 3. Báo cáo Upsale
      • 2.9 Thương mại điện tử
    • 3. Khách hàng 360
      • 3.1 Quản lý khách hàng
        • Lọc thông tin khách hàng
        • Thêm chiến dịch chăm sóc
        • Thêm khách hàng vào chiến dịch
        • Cập nhật thông tin khách hàng
        • Danh sách đơn hàng của khách
        • Quản lý phân loại khách hàng
        • Lịch sử
      • 3.2 Chiến dịch chăm sóc
        • Tìm kiếm chiến dịch
        • Cập nhật thông tin chiến dịch
        • Thêm khách hàng vào chiến dịch
        • Xem danh sách khách hàng thuộc chiến dịch
        • Gửi tin nhắn SMS
      • 3.3 Báo cáo
        • 1. Thống kê khách hàng đa chiều
        • 2. Thống kê khách hàng chi trả
    • 4. Telesale
      • 4.1 Tác nghiệp telesale
        • 4.1.1 Quy tắc chung
        • 4.1.2 Ghi chú đơn hàng
        • 4.1.3 Chốt đơn
        • 4.1.4 Hủy chốt đơn
        • 4.1.5 Nhập thông tin khách thủ công
        • 4.1.6 Tác nghiệp chăm sóc
        • 4.1.7 Lên đơn cho khách cũ
        • 4.1.8 Tin nhắn nội bộ
        • 4.1.9 Theo dõi trạng thái care đơn
        • 4.1.10 Theo dõi trạng thái vận đơn
        • 4.1.11 Các bộ lọc trong tác nghiệp
        • 4.1.12 Lịch sử tác nghiệp
        • 4.1.13 Thiết lập nhanh thời gian nhảy tác nghiệp kế tiếp
        • 4.1.14 Lựa chọn người nhận trả phí ship khi giao hàng
        • 4.1.15 Lựa chọn tick Khách cũ trên màn lên đơn
        • 4.1.16 Xóa data
        • 4.1.17 Sử dụng chiết khấu sản phẩm, lên đơn có sản phẩm tặng
      • 4.2 Hồ sơ khách hàng
        • 4.2.1 Ý nghĩa các bộ lọc
        • 4.2.2 Phạm vi của tính năng tìm kiếm
        • 4.2.3 Chuyển phân bổ lại sau
        • 4.2.4 Thu hồi số theo bộ lọc
        • 4.2.5 Phân bổ ngay lập tức
        • 4.2.6 Xóa/khôi phục lịch sử tác nghiệp
        • 4.2.7 Lịch sử tác nghiệp
        • 4.2.8 Xuất excel
      • 4.3 Bảng xếp hạng
      • 4.4 Kho số thả nổi
      • 4.5 Báo cáo
        • 1. Sale KPI
        • 2. Bảng tổng hợp chốt đơn
        • 3. Báo cáo công việc sale
        • 4. Báo cáo doanh số sale
        • 5. Báo cáo doanh số
        • 6. Báo cáo doanh số V2
        • 7. CEO dashboard V2
        • 8. Báo cáo lịch hẹn Telesales
        • 9. Báo cáo kinh doanh hệ thống
      • 4.6 Báo cáo Leader
        • 1. Thống kê tỉ lệ chốt đơn
        • 2. Thống kê công việc sale
        • 3. Thống kê nhóm
        • 4. Báo cáo data sale
        • 5. Tối ưu sale
    • 5. Kho
      • 5.1 Xử lý đơn hàng
        • 1. Đăng đơn / Hủy đăng đơn
        • 2. Cập nhật trạng thái giao hàng
        • 3. In đơn - Xuất excel
        • 4. Cập nhật trạng thái care đơn
        • 5. In đơn theo mẫu
        • 6. Bộ lọc và tìm kiếm
        • 7. Sửa đơn vị giao vận
        • 8. Check số trùng và đơn hàng cũ
        • 9. Biên bản giao hàng
        • 10. In đơn tự động cập nhật đã in
        • 11. Cập nhật trạng thái giao hàng và mã giao vận bằng excel
      • 5.2 Quản lý kho
        • 5.2.1 Danh sách kho
          • 1. Tạo kho mới
          • 2. Kết nối kho với đơn vị giao vận
          • 3. Tự động chọn kho tương ứng với địa chỉ của người nhận
          • 4. Kết nối tài khoản giao hàng trên mỗi kho
          • 5. Phân quyền tài khoản theo Kho
        • 5.2.2 Danh sách sản phẩm kho
      • 5.3 Nhập, xuất kho
        • 1. Phiếu nhập, xuất kho
        • 2. Danh sách phiếu nhập, xuất kho
        • 3. Lịch sử nhập, xuất kho
      • 5.4 Quản lý biên bản
      • 5.5 Báo cáo
        • 1. Báo cáo nhập, xuất theo ngày
        • 2. Bảng tổng hợp chờ xuất theo ngày
        • 3. Báo cáo kinh doanh hệ thống
        • 4. Báo cáo tổng hợp phát sinh kho
      • 5.7.1 Danh sách đơn hàng lỗi
    • 6. Kế toán
      • 6.1 Đối soát đơn
      • 6.2 Quản lý chi phí đơn vị
        • 1. Khai báo danh mục chi phí
        • 2. Khai báo nhóm chi phí
        • 3. Nhập chi phí
        • 4. Khai báo đơn vị tính
      • 6.3 Báo cáo
        • 6.3.1 CEO dashboard
          • 6.3.1.1 Theo dõi 17 chỉ số đo lường hiệu quả
          • 6.3.1.2 Định nghĩa các kiểu ngày
          • 6.3.1.3 Định nghĩa các loại doanh số
          • 6.3.1.4 Một số trường hợp thường gặp
          • 6.3.1.5 Lựa chọn Không giới hạn ngày chốt
        • 6.3.2 Báo cáo doanh số
        • 6.3.3 Báo cáo doanh số V2
        • 6.3.4 Báo cáo kinh doanh
        • 6.3.5 Tổng kết lương tháng
        • 6.3.8 Báo cáo kinh doanh hệ thống
    • 7. CEO
      • 7.1 Kế hoạch kinh doanh
        • 1. Kế hoạch kinh doanh tháng
        • 2. Lập kế hoạch kinh doanh năm
        • 3. Danh mục KPI
        • 4. Khai báo thưởng
    • 8. Báo cáo thống kê
      • 8.1 Marketing
        • 1. Biểu đồ thống kê theo khung giờ
        • 2. Báo cáo doanh số marketing
        • 3. Báo cáo up sale
      • 8.2 Sale
        • 1. Báo cáo công việc sale
        • 2. Báo cáo doanh thu sale
        • 3. Báo cáo lịch hẹn Telesales
      • 8.3 Kho
        • 1. Báo cáo nhập, xuất theo ngày
        • 2. Bảng tổng hợp chờ xuất theo ngày
        • 3. Báo cáo giá vốn sản phẩm
        • 4. Báo cáo kinh doanh hệ thống
      • 8.4 Kế toán
        • 1. Báo cáo kinh doanh
      • 8.5 Quản trị
        • 1. CEO dashboard
        • 2. CEO dashboard V2
        • 3. Phong thần bảng
        • 4. Biểu đồ xu hướng
        • 5. Bảng tổng hợp chia data
        • 6. Báo cáo biểu đồ
        • 7. Báo cáo doanh số
        • 8. Báo cáo doanh số V2
        • 9. Power dashboard
        • 10. Báo cáo thống kê khách hàng mua lại
        • 11. Thống kê mua lại theo số sản phẩm
        • 12. Thống kê khách hàng mua lại theo sản phẩm
        • 13. Báo cáo thao tác nhập số
    • 9. Dịch vụ trả phí
      • 9.1 Tổng đài
        • 1. Quản lý lịch sử cuộc gọi
        • 2. Hướng dẫn sử dụng OmiCall
        • 3. Thống kê
        • 4. Các lỗi OmiCall thường gặp & xử lý
        • 6. Cài đặt tổng đài
        • 8. Quản lý sim Pushcall
        • 9. Tính năng Tự động chọn kết quả tác nghiệp theo trạng thái cuộc gọi
      • 9.2 Quản lý notification
        • 9.2.2 Cấu hình thông báo
          • Cấu hình SMS
          • Cấu hình Zalo OA (Cấu hình ZNS)
          • Cấu hình Chatbot
          • Cấu hình Notification trên Mobile app và Web
          • Nhóm KH360
        • 9.2.3 Quản lý tin nhắn mẫu
          • Cấu hình SMS
          • Cấu hình Zalo OA (Cấu hình ZNS)
          • Cấu hình Chatbot
          • Cấu hình Notification trên Mobile app và Web
        • 9.2.4 Quản lý sms
      • 9.3 Push chat
      • 9.4 App Pushcall
        • 9.4.1 Quản Lý Cuộc Gọi PushCall
        • 9.4.2 Chính sách bảo mật - PushCall
        • 9.4.3 Các lỗi Pushcall thường gặp & Xử lý
    • 10. App Pushsale
      • Dành cho telesale
      • Dành cho kho vận
      • Dành cho admin
      • Kho số thả nổi
  • II. Cập nhật tính năng mới
    • Page 4
    • Page 1
    • Cập nhật tính năng tháng 11/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 10/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 9/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 8/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 7/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 6/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 5/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 4/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 3/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 01/2022
    • Cập nhật tính năng tháng 12/2021
    • Cập nhật tính năng tháng 11/2021
  • III. Câu hỏi thường gặp
    • 1. Admin đơn vị
      • Làm sao để đánh giá hiệu quả kinh doanh chung của cả doanh nghiệp ?
      • Làm thế nào để theo dõi doanh số giao hàng thành công của đơn vị vận chuyển theo từng nhân sự?
      • Làm thế nào để so sánh các kiểu doanh số của sale trong khoảng thời gian được lựa chọn?
      • Làm thế nào để chia số tự động theo ca làm việc?
      • Làm thế nào để chia số tự động theo định mức?
      • Làm thế nào để phân quyền xuất excel cho một số nhân viên được chỉ định ?
      • Làm thế nào để biết được sale còn tồn bao nhiêu contact chưa liên hệ trong 1 khoảng thời gian nhất định ?
      • Thao tác đổi marketing tạo nguồn bằng tài khoản admin
      • Tỉ lệ hoàn thành KPI doanh số của từng nhân sự đang như thế nào ?
      • Lựa chọn kiểu ngày phù hợp để đánh giá đúng hiệu quả của từng bộ phận trong báo cáo như thế nào ?
      • Dựa trên chỉ số nào để bật tắt nhận số của sale hiệu quả hơn?
    • 2. Marketing
      • Website của mình là WooComerce, làm thế nào để kết nối, đồng bộ dữ liệu tự động KH về Pushsale
      • Khắc phục lỗi số từ ladipage bị về 2 lần
      • Tôi muốn lấy cả địa chỉ chi tiết và số lượng, sản phẩm từ ladipage về có được không?
      • Làm thế nào để tài khoản Marketing chia số thủ công cho sale
      • Marketing xem được tất cả những đơn chốt được trong ngày thế nào?
      • Sale muốn lên đơn thủ công cho một Marketing thì phải làm sao?
      • Kết nối Facebook không thành công
      • Facebook không về số từ inbox
      • Data khách hàng
      • Tại sao data khách hàng chỉ về Excel, không về hệ thống Pushsale?
      • Không báo cáo được ngân sách Marketing trong Dashboard Marketing
      • Hôm nay Ads ra được bao nhiêu số điện thoại?
      • Nguồn Quảng cáo nào có hiệu quả cao nhất?
      • MKT nào sử dụng được nhiều ngân sách (phong độ đang cao)
      • Có bao nhiêu contact chưa được sale liên hệ
      • Xem tất cả các đơn chốt được trong ngày như thế nào ?
      • Làm thế nào để hệ thống không TỰ ĐỘNG lấy số seeding?
      • Tôi muốn kết nối Pushsale với website wordpress qua ContactForm 7 thì phải làm thế nào?
      • Kết nối Botbanhang
      • Kết nối Pancake
    • 3. Marketing leader
    • 4. Telesale
      • Làm thế nào để thiết lập cấu hình chia số cho đơn vị
      • Sao mình note vào phần ghi chú tin nhắn lại không lưu lại được?
      • Làm thế nào để xoá trùng, lọc trùng?
      • Tại sao đăng đơn rồi, hủy đăng đơn thì không đăng đơn được nữa?
      • Làm thế nào để sửa tên hiển thị?
      • Sale lên đơn thủ công như nào?
      • Khi chốt đơn xong, tại sao hệ thống nhảy ra 2 bản ghi?
      • Làm sao để hủy những đơn lên sai nguồn?
      • Số từ Facebook không về sau khi kết nối lại được thì số có tự về không?
      • Lên đơn chăm sóc như thế nào?
      • Kho muốn hủy đăng đơn thì phải làm sao?
      • Số trùng nhưng chia cho sale khác nhau và không báo trùng
      • Kho số thả nổi: Lấy số xong không biết tìm ở đâu?
      • Tác nghiệp telesale
      • Sale xem được tất cả những đơn hàng chốt được trong ngày như nào?
      • Sale xem báo cáo doanh thu của mình ở đâu?
      • Trong phần Hồ sơ khách hàng, hệ thống Pushsale có phân biệt theo sản phẩm, khách mới, khách cũ không
      • Khi nào thì 2 contact giống nhau về Pushsale báo số trùng, báo khách cũ?
      • Làm thế nào để biết được sale đã gọi hết bao nhiêu số do Marketing chạy ra vào ngày hôm nay ?
      • Làm thế nào sale có thể theo dõi được hành trình đơn hàng của mình mà không cần hỏi qua vận đơn?
      • Làm thế nào để theo dõi tiến độ KPIs doanh số của sale?
      • Làm thế nào để nhận biết và xử lý data trùng?
      • Có cách nào để xem lại được lịch sử làm việc của sale với từng khách hàng ?
      • Làm thế nào để chia lại data từ sale này sang sale khác?
      • Làm thế nào để chia lại data cho nhiều sale cùng lúc?
      • Làm sao để sale đào chéo data của nhau?
      • Xem danh sách những số sale chưa liên hệ như thế nào?
      • Làm sao để nghe lại ghi âm cuộc gọi?
      • Xem danh sách những đơn sale đã chốt như thế nào?
      • Làm sao để xem lại đoạn hội thoại khách chat với Fanpage?
      • Làm sao để biết sale đã gọi và cập nhật đúng kết quả hay chưa?
      • Làm thế nào để lưu trữ và phân loại được nhiều thông tin khách hàng hơn?
      • Làm thế nào để xác định chính xác những khách hàng hôm nay cần chăm sóc ?
    • 5. Telesale leader
      • Cách tạo nhóm như thế nào?
      • Xem doanh số nhóm ở đâu?
    • 6. Kho vận
      • In giấy A5 bị mất chữ, phải làm sao?
      • Đăng đơn báo lỗi quá 2000 đơn nên không đăng đơn được thì phải làm thế nào?
      • Làm sao để biết tồn kho của từng sản phẩm và thời gian dự kiến hết hàng ?
      • Làm thế nào: kiểm soát số lượng hàng hóa bàn giao cho đối tác vận chuyển để hạn chế thất thoát ?
      • Làm thế nào để sử dụng nhiều Shop / Địa chỉ trên Phiếu gửi hàng trong khi chỉ có 1 địa chỉ lấy hàng
      • Làm thế nào để vận đơn có thể sửa lại thông tin đơn hàng trước khi đẩy hàng đi?
      • Làm thế nào để đối chiếu tiền thu hộ với đơn vị giao vận
      • Làm thế nào để đối chiếu hàng hoàn với đơn vị giao vận
      • Sale không lên được đơn do báo thiếu hàng làm thế nào?
      • Làm thế nào để tự động chọn kho lấy hàng gần nhất theo địa chỉ người nhận?
      • Làm thế nào vận đơn kho nào chỉ nhìn thấy đơn kho đấy?
      • Làm thế nào để sale chỉ lên đơn trong các kho đã được chỉ định
      • Làm thế nào để cập nhật trạng thái giao hàng hàng loạt
      • Làm thế nào để tài khoản Kho tạo được sản phẩm?
    • 7. Đơn vị giao hàng
      • Ký hợp đồng đồng giá với giao vận thì pushsale có tính được phí COD đồng giá không?
      • Tại sao lại lệch phí vận chuyển khi lên đơn từ PS sang đơn vị vận chuyển ?
    • 8. Kế toán
      • Có phân quyền cho kế toán tạo sản phẩm được không?
    • 9. Chăm sóc khách hàng
      • Làm thế nào để xác định chính xác những khách hàng hôm nay cần chăm sóc ?
      • Làm sao để biết số lượng khách hàng có lịch hẹn cần chăm sóc trong khoảng thời gian lựa chọn?
      • Làm sao để biết tỉ lệ upsale trong khoảng thời gian bất kỳ là bao nhiêu?
      • Làm sao để biết tỉ lệ khách hàng mua lại lần 2, lần 3... trong thời gian lựa chọn?
      • Làm thế nào để CSKH biết và liên hệ kịp thời khi khách nhận được đơn hàng ?
      • Làm sao để CSKH lưu trữ thêm nhiều trường thông tin khách hàng hơn?
      • Làm thế nào để CSKH chăm chéo khách của nhau?
    • 12. Hệ thống
      • Nguyên tắc chia số
        • Chia số tự động
        • Chia số thủ công
  • IV. Thư viện câu hỏi
    • 1. Đăng đơn bị lỗi do vấn đề của phía đối tác giao hàng thì phải làm thế nào?
    • 2. Bên mình bị lên trùng đơn, giờ muốn hủy 1 đơn đi thì phải làm sao?
    • 3. Tại sao số về hệ thống nhưng không được chia cho sale?
    • 4. Tại sao số trùng nhưng hệ thống không báo trùng?
    • 5. Ghi chú mặc định để sang bên giao hàng thấy thì điền ở đâu?
    • 6. Tại sao đột nhiên số từ Facebook không về nữa?
    • 7. Làm thế nào để thay đổi SDT người gửi khi in đơn?
    • 8. Làm thế nào để thay đổi SDT người nhận khi lên đơn?
    • 9. Làm thế nào để đối soát đơn?
    • 10. Kho báo hết hàng thì phải làm sao để thêm sản phẩm vào?
    • 11. Tôi bị lỗi số không về từ inbox facebook
    • 12. Tổng đài bị mất ghi âm thì phải làm sao?
    • 13. Chốt đơn không tính được phí COD là do đâu?
    • 14. Tôi muốn xuất excel có thêm nhiều thông tin hơn thì phải làm thế nào?
    • 15. Tại sao trạng thái đơn trên Pushsale không khớp với thực tế?
    • 16. Đăng đơn báo lỗi địa chỉ
    • 17. Làm thế nào để phân bổ số cho sale?
    • 18. Làm thế nào để thu hồi số của sale?
    • 19. Làm sao để chuyển SIM bị khóa sang SIM mới mà vẫn giữ nguyên thời hạn của SIM bị khóa ?
    • 20. Mình muốn sửa giá khi lên đơn thì phải làm như thế nào?
    • 21.Tại sao tôi không đăng được đơn lên đơn vị vận chuyển?
    • 22. Tôi đăng đơn không được, hệ thống báo gặp lỗi CustomerCode đã tồn tại/ ORDER_ID_EXIST
    • 23. Làm thế nào để sale lên đơn tick được trạng thái dễ vỡ của giao hàng tiết kiệm
    • 24. Tại sao tài khoản leader sale/mkt không xem được báo cáo dữ liệu của chính mình?
    • 25. Lỗi điện thoại vẫn ghi âm lại và nghe lại được nhưng không có xuất hiện trên hệ thống Pushsale
    • 26. Cập nhật trạng thái đơn hàng khi giao hàng một phần
    • 27. Marketing không xem được data của mình hoặc bị ẩn mất data tại 2.3 Hồ sơ khách hàng?
    • 28. Xuất file excel đang bị che số điện thoại
    • 29. Đăng đơn báo : Pushsale.vn đã gửi thông tin tới đối tác giao vận nhưng không nhận được phản hồi
    • 30. Sai số điện thoại người gửi trên Viettel Post
    • 31. Có sửa được tên tài khoản đăng nhập không ?
    • 32.Xem báo cáo đơn hàng theo tỉnh thành
    • 33. Quy trình nạp cước tổng đài
    • 34. Làm sao để in hóa đơn bán hàng ?
    • 35. Pushsale phân loại màu sắc tác nghiệp theo nguyên tắc như thế nào?
    • 36. Không tìm được địa chỉ trên Extension Pancake thì phải làm sao ?
    • 37. Không hiển thị Fanpage mới thêm trên Pushsale ?
    • 38. Tại sao data từ Facebook về không hiển thị họ tên khách hàng mà lại hiển thị dãy số
    • 39. Noti trên app của tôi báo chậm và không thông báo
    • 40. Tôi muốn che đoạn hội thoại trên Facebook khi số đổ về Pushsale
    • 41. Xuất excel ở báo cáo CEO dashboard V1/V2
    • 42. Sale muốn tìm các khách cũ đã mua từ N đơn trở lên như thế nào?
    • 43. Tại sao tôi kết nối Landing số đổ về nhưng không chia cho sale?
    • 44. Hệ thống Pushsale có tự động thống kê và điều chỉnh định mức chia số cho sale không?
    • 45. Xuất excel ở báo cáo doanh số của từng sản phẩm
    • 46. Phiếu nhập kho bị sai, tôi muốn sửa lại
    • 47.Tài khoản Sale/CSKH muốn xem lại đoạn hội thoại chat của KH trên Facebook
    • 48. Làm sao để thao tác xóa sản phẩm trong kho?
    • 49. Kết nối với VNPOST Hồ Chí Minh
    • 50.Tài khoản của tôi không xem được doanh số mới và doanh số cũ ở phần bảng xếp hạng?
    • 51. Thay đổi số điện thoại khách hàng
    • 52. Tài khoản của tôi không xem được doanh số mới và doanh số cũ ở phần bảng xếp hạng?
    • 53. Sửa combo bị lỗi out ra không sửa được
    • 54. Đăng đơn J&T trả lỗi B031, nguyên nhân và cách khắc phục
    • 55. Làm thế nào để tắt bật tính năng nâng cao?
    • 56. Truy cập hệ thống nhưng không hiện đầy đủ thanh Menu
    • 57. Làm thế nào để hủy quyền trưởng nhóm của Sale/ MKT?
    • 58. Tạo thêm tài khoản admin như thế nào ?
    • 59. Làm sao để xóa nguồn đã tạo trong mục 2.5.1
    • 60. Làm thế nào để chỉnh sửa combo
    • 61. Đơn hoàn làm thế nào để cộng tồn kho ?
    • 62. Cách gia hạn sim Pushcall
    • 63. Làm thế nào để xuất excel nhiều trang cùng lúc được?
    • 64. Cài đặt phương thức giao hàng mặc định
    • 65. Làm thế nào để đổi mật khẩu tài khoản
    • 66. Sử dụng tài khoản chức vụ kho/kế toán nhưng không hủy chốt đơn được?
    • 67. Làm thế nào để chỉnh sửa nguồn dữ liệu
    • 68. Đăng đơn GHN "Tài khoản không thuộc cửa hàng" thì khắc phục thế nào ?
    • 69. Thay đổi thời gian chuyển luồng tác nghiệp như thế nào ?
    • 70. Làm thế nào để khôi phục tài khoản đã xóa
    • 71. Tại sao đầu số Omicall không gọi ra được cho nhà mạng Viettel/ Vina/ Mobifone...
    • 72. Hướng dẫn ngắt quyền truy cập Fanpage của Pushsale.vn
    • 73. Tại sao check Lịch sử tác nghiệp sale của bản ghi data không có log phân bổ nhiều
    • 74. Đăng đơn với đvvc , nhưng hủy trên đvvc quay lại hủy đăng đơn trên Pushsale không được
    • 75. Đăng đơn Viettel Post báo lỗi *GroupAddress is Invalid*
    • 76. Làm sao để sử dụng tính năng khai giá bảo hiểm của GHN
    • 77. Đơn đã lên trên hệ thống có đổi nguồn dữ liệu được không?
    • 78. Đơn Tiktok Shop báo lỗi Response Ecom - TikTok_GetOrderDetail : Nothing
    • 79. Lỗi không có lịch sử cuộc gọi trên Pushsale ?
    • 80. Xóa kho như thế nào và có ảnh hưởng gì không?
    • 81. Không muốn số về từ Fanpage Facebook của Marketing đã nghỉ
    • 82. Check số lượng user được phép tạo thêm
    • 83. Tôi muốn chỉnh sửa cân nặng sản phẩm
    • 84. Làm thế nào để duyệt nguồn dữ liệu
    • 85. Check xem data đã sinh bản ghi chăm sóc hay chưa?
    • 86. Triển khai mẫu in mới GHTK để cải thiện hiệu năng cho phần quét mã đơn
    • 87. Cố đinh SĐT người nhận cho từng đơn vị giao hàng khác nhau
    • 88. Làm thế nào để cấu hình Logo chìm
    • 89. Làm thế nào để cấu hình Notification có âm thanh
    • 90. Đăng đơn J&T trả lỗi B031-STOP, nguyên nhân và cách khắc phục
    • 91. Đăng đơn VNP báo lỗi *VNPOST_Create_Order:... T. Path '', line 0, position 0. *
    • 92. Thống kê doanh số, tổng sản phẩm của 1 sản phẩm gốc có nhiều thuộc tính (sản phẩm cha - con)
    • 93. Kết nối/ Tạo tài khoản tổng đài Omicall ?
    • 94. Làm thế nào hiển thị tên sale trên phiếu gửi hàng
    • 95. Đăng đơn lên Giao hàng nhanh báo lỗi "Sai thông tin đầu vào"
    • 96. Có những tài khoản nào được đăng nhập App mobile
    • 97. Xuất khối lượng data khách hàng lớn ( >5000 bản ghi)
    • 98. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: "status":fail,"message":"Hotline đã hết hạn sử dụng"
    • 99. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Chỉ hiện 1 sim hoặc hiện 2 sim giống nhau
    • 100. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale: Mất kết nối
    • 101. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: ''Status'' : false, ''message'' : ''Gửi thất bại''
    • 102. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Không tìm thấy thiết bị
    • 103. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Hành động không được cho phép
    • 104. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Kết nối hết hạn
    • 105. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale: Thiếu thông tin cuộc gọi
    • 106. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Hotline invalid
    • 107. [Pushcall] Đăng nhập App báo lỗi Thông tin đăng nhập sai
    • 108. [Pushcall] Gọi ra từ hệ thống gặp lỗi: Không hiển thị SIM để bấm gọi
    • 109. [Pushcall] Gọi ra từ hệ thống gặp lỗi: Tài khoản chưa đăng kí số hotlines
    • 110. [Pushcall] Lỗi: Không sử dụng được app
    • 111. [Pushcall] Cuộc gọi tự động từ tài khoản khác chuyển sang
    • 112. [Pushcall] Có ghi âm nhưng nghe không có tiếng
    • 113. [Pushcall] Ghi âm lỗi, không có file ghi âm
    • 114. [Pushcall] Lỗi: Không kích hoạt được sim
    • 115. Làm thế nào để phân quyền sale theo nguồn dữ liệu
    • 116. Làm thế nào để tạo ghi chú giao hàng mặc định
    • 117. Thế nào là khách mới/ khách cũ
    • 118. Tại sao số chia không đều
    • 119. Tại sao Admin bật tắt nhận dữ liệu cho Sale trên App Pushsale không hiển thị đầy đủ sale
    • 120. Làm thế nào để check log đăng đơn/ hủy đăng đơn/ chỉnh sửa thông tin đơn sau khi sale đã chốt
    • 121. Đăng đơn J&T báo lỗi S10
    • 122. Đăng đơn J&T báo lỗi B045
    • 123. Cách in đơn mẫu in Tiktok Shop
    • 124. Cách in đơn mẫu in Shopee
    • 125. Sử dụng kiểu ngày Ngày muốn nhận hàng
    • 126. Đăng đơn J&T báo lỗi B041
    • 127. Tại sao vào báo cáo 4.6.5 không hiện sale A/B...
    • 128. In đơn từ Pushsale muốn hiển thị cụ thể thời gian chi tiết in?
    • 129. Kho/Kế toán check lịch sử cập nhật trạng thái giao hàng như thế nào?
    • 130. Lọc những đơn đã chốt rồi bị hủy
    • 131. Tài khoản sale xóa số trùng được không?
    • 132. Check cước tổng đài Omicall
    • 133. Cấu hình sản phẩm cho nguồn dữ liệu
    • 134. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các báo cáo bị lệch số liệu
    • 135. Các phương án chia số cho sale thông qua Extension Pancake
    • 136. Xây cảnh báo qua chấm điểm bảo mật
    • 137. Các biện pháp bảo mật có thể áp dụng trên Pushsale.vn
    • 138. Làm gì khi không thể đăng nhập thành công vào hệ thống?
    • 139. Cách nhận biết một contact được tạo từ đâu?
    • 140. Tôi bị quên mật khẩu thì phải làm sao?
    • 141. Làm sao để Admin lọc số trùng trước khi đưa lên hệ thống?
    • 142. Không import được file Excel lên Pushsale
    • 143. Khi nhân viên CSKH nghỉ thì làm thế nào để tắt nhận dữ liệu của CSKH đó
    • 144. Admin muốn xem: Doanh số CSKH, Doanh số khách mới, Hủy đơn, Hoàn đơn thì làm thế nào?
    • 145. Tại sao báo cáo CEO dashboard V2 khác với báo cáo doanh số V2
    • 146. Tại sao báo cáo Doanh số V2 khi chọn Sản phẩm lại lệch DS giao thành công so với khi chọn Sale?
    • 147. Kế toán có quản lý kho được không?
    • 148. Báo cáo doanh thu marketing: Báo cáo doanh thu chi tiết sai số liệu
    • 149. Kết nối Facebook báo lỗi: Unsupported get request. Object with ID '...'does not exist,..
    • 150. Làm thế nào để CSKH đọc lại ghi chú của Sale?
    • 151. Doanh số và tỉ lệ chốt ở khách mới và khách cũ hôm nay là bao nhiêu?
    • 152.Khách hàng mua hàng, nhưng người nhận là người khác, làm sao thêm được số điện thoại người nhận?
    • 153. Tôi gặp lỗi không chọn được tác nghiệp, thi thoảng lại bị như vậy thì phải làm sao?
    • 154. Đăng đơn J&T báo lỗi B018
    • Page 5
  • Xử lý tạm thời kết nối Pushsale và Pancake ( sự cố phát sinh ngày 3/1/2023)
  • TÍNH NĂNG GỢI Ý ĐẦU SỐ NHÀ MẠNG
  • CẤU HÌNH CHỨC NĂNG (trong System Admin)
    • Cấu hình chức năng 1-10
    • Cấu hình chức năng 11-20
    • Cấu hình chức năng 21-30
    • Cấu hình chức năng 31-40
    • Cấu hình chức năng 41-49
    • Cấu hình chức năng 50-60
    • Cấu hình tùy chỉnh Tự động tạo source theo bài post trong form 2.5.2
    • Tính năng Sale chỉ tìm kiếm sản phẩm được phân quyền
    • Tính năng Marketing chỉ tìm kiếm sản phẩm được phân quyền
    • Tính năng Tick khách cũ trên màn lên đơn
    • Tùy chỉnh định nghĩa khái niệm Khách cũ theo trạng thái giao hàng
    • Page 7
    • Page 2
    • Page
    • Che kí tự Cột tin nhắn
  • V. Một số lưu ý khi so sánh dữ liệu
    • 2.1 MKT dashboard và 4.2 Hồ sơ khách hàng
  • VI. Chính sách quyền riêng tư
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. I. Hướng dẫn chi tiết
  2. 8. Báo cáo thống kê

8.4 Kế toán

1. Báo cáo kinh doanh
Previous4. Báo cáo kinh doanh hệ thốngNext1. Báo cáo kinh doanh

Was this helpful?