2.1.1 Báo cáo ngân sách
Pushsale cho phép báo cáo theo nguồn kênh và chiến dịch thông qua UTM_Source và UTM_campaign. Chỉ với cùng 1 ladipage đăng kí trên hệ thống, Marketing cần cài đặt 2 thông số này vào link để đo lường.
Sử dụng tài khoản Marketing:
Bước 1. Click vào biểu tượng Menu , chọn 2. Marketing --> 2.1. Marketing Dashboard
Bước 2. Lựa chọn nguồn Marketing muốn báo cáo
Bước 3. Lựa chọn ngày muốn báo cáo --> Điền đầy đủ Ngân sách Marketing ( số Click không bắt buộc điền ) --> Ấn

Bước 4. Theo dõi hiệu quả Marketing theo 13 chỉ số chính. Đặc biệt chú ý chỉ số Marketing/ Doanh số
Trường hợp 1: Landing không có contact về
Để thêm mới ngân sách cho kiểu landing này, Anh/Chị đưa chuột vào vùng tên landing, lúc này sẽ xuất hiện dấu
Bấm vào dấu này, hệ thống sẽ hiển thị hộp thoại thêm mới ngân sách.
Trường hợp 2: Landing có contact về
Lưu ý: Với landing có contact về, sau khi nhập ngân sách, hệ thống sẽ hiển thị dòng contact và ngân sách riêng, không gộp vào cùng nhau. (xem hình bên dưới để rõ hơn)

Trường hợp này có 2 cách để thêm ngân sách marketing:
Thêm từ campaign (cấp 3): Anh/Chị bấm vào dấu
tại ô UTM Campaign để nhập ngân sách. Lúc này, ngân sách được hiển thị ngay trên dòng có campaign đó.

Thêm từ landing: Trên dòng màu hồng/màu xám, tại ô "Tên nguồn dữ liệu", Anh/Chị bấm vào dấu
để nhập ngân sách. Lúc này, ngân sách được hiển thị trên dòng màu xám (cấp 1).

Lưu ý:
Nếu campaign đã thêm ngân sách có cả contact khách cũ và khách mới, thì hệ thống sẽ hiển thị ngân sách này ở cả bộ lọc "Khách cũ" và "Khách mới"
Khi thay đổi mkt cho nguồn landing thì mkt mới chỉ nhập được ngân sách vào tháng tiếp theo
Updated 04/2020
Last updated
Was this helpful?