4. Các lỗi OmiCall thường gặp & xử lý
Liệt kê các lỗi thường gặp khi sử dụng OmiCall và hướng dẫn cách khắc phục và xử lý
Sale mất nút gọi ở màn 4.1 Tác nghiệp Sale
Có 3 nguyên nhân lỗi mất nút gọi:
Do đã hết gói cước gọi
Do chưa gán đầu số: Các đầu số khi hết thời gian dùng thử sẽ tự động ngừng gán
Đầu số bị khóa: sim còn hạn sử dụng còn cước gọi. Lỗi báo đầu số bị khóa
Cách khắc phục
Do hết gói cước gọi: Khách hàng cần check trên web OmiCall để xem phí cước gọi, nếu cước gọi đã hết cần nạp thêm vào để tiếp tục sử dụng.
Do chưa gán đầu số: sau khi mình hết thời gian sử dụng đầu số miễn phí, cần liên hệ lại với nhân viên kinh doanh để gán lại đầu số
Đầu số bị khóa: báo lại với nhà mạng để được hỗ trợ.
Last updated