Hướng dẫn sử dụng
Giới thiệuBảng giáĐăng kíĐăng nhập
  • 7 bước để bắt đầu cùng Pushsale.vn
  • 3 Bước hướng dẫn sử dụng cho người mới bắt đầu!
  • I. Hướng dẫn chi tiết
    • 1. Quản trị đơn vị
      • 1.1 Thông tin đơn vị
        • 1. Thông tin
        • 2. Lịch sử đăng ký gói dịch vụ
      • 1.2 Nhân sự
        • 1.2.1. Danh sách nhân viên
          • 1.2.1.1 Tạo tài khoản mới
            • 1. Hướng dẫn tạo tài khoản khoadmin
          • 1.2.1.2 Khóa tài khoản
          • 1.2.1.3 Cập nhật nhận dữ liệu
          • 1.2.1.4 Xóa tài khoản
        • 1.2.2. Quản lý đội nhóm
        • 1.2.3. Ca làm việc
        • 1.2.4 Cấu hình chia số
        • 1.2.5 Cấu hình tài khoản xem báo cáo
          • Cấu hình tài khoản admin xem báo cáo
      • 1.3 Sản phẩm
        • 1.3.1 Danh sách sản phẩm
          • 1.3.1.1 Cập nhật thông tin sản phẩm
          • 1.3.1.2 Sản phẩm đa thuộc tính
            • 1. Phân loại sản phẩm
            • 2. Thuộc tính sản phẩm
            • 3. Thuộc tính giá trị
          • 1.3.1.3 Import excel sản phẩm
        • 1.3.2 Quản lý Combo
      • 1.4 Kết nối giao hàng
        • 1.4.1 Kết nối VN post
        • 1.4.2 Kết nối Viettel Post
        • 1.4.3 Kết nối Giao hàng tiết kiệm
        • 1.4.4 Kết nối giao hàng nhanh
        • 1.4.5 Tự vận chuyển
        • 1.4.6 Kết nối J&T
        • 1.4.7 Kết nối EMS
        • 1.4.8 Kết nối SuperShip
        • 1.4.9 Kết nối BEST
        • 1.4.10 Kết nối BoxMe
        • 1.4.11 Kết nối HolaShip
        • 1.4.12 Kết nối Ahamove
        • 1.4.13 Kết nối Ninja Van
      • 1.5 Phân bổ data
        • Tính năng tài khoản bị khóa và bị xóa không hiện trong danh sách phân bổ hàng loạt
      • 1.6 Cấu hình chức năng
        • 1.6.1 Chốt đơn, đăng đơn
        • 1.6.2 Chia số, đội nhóm
        • 1.6.3 Cấu hình chung
        • 1.6.4 Kho số thả nổi
        • 1.6.5 Facebook
          • Danh mục các đầu số di động
          • Danh mục các đầu số cố định
        • 1.6.6 Chức năng tuỳ chỉnh Báo cáo Doanh thu
        • 1.6.7 Chức năng tuỳ chỉnh file excel
          • 1.6.7.1 Tùy chọn các trường xuất File Excel
          • 1.6.7.2 Phân quyền xuất File Excel
          • 1.6.7.3 Chức năng cho phép xuất excel
        • 1.6.8 Cho phép đăng nhập tài khoản từ nhiều IP
        • 1.6.9 Đếm ngược chuyển CSKH khi chốt đơn, đăng đơn và theo cấu hình giao hàng
        • 1.6.10 Thiết lập số lượng ký tự tối thiểu trên ô tìm kiếm
        • 1.6.11 Buộc thay đổi mật khẩu lần đầu
        • 1.6.12 Cho phép hệ thống kiểm tra đúng sđt từ tin nhắn FB
          • 1.6.12.1 Danh mục các đầu số di động
          • 1.6.12.2 Danh mục các đầu số cố định
        • 1.6.13 Thiết lập phiếu gửi hàng và hóa đơn
        • 1.6.14 Thiết lập số trùng về từ các nguồn khác nhau
        • 1.6.15 Mặc định SĐT khi gửi sang Đơn vị giao vận
        • 1.6.16 Cấu hình xem hàng cho VNPost
        • 1.6.17 Phân nguồn cho Marketing
          • 1.6.17.1 Gán Source Facebook cho Marketing
          • 1.6.17.2 Admin đơn vị đổi Marketing của Source Facebook
        • 1.6.18 Cấu hình Facebook đơn vị
        • 1.16.19 Cấu hình Cho phép UnitAdmin cập nhật nhiều contact
        • 1.16.20 Cập nhật thêm nút in Hóa đơn ở popup Chốt đơn tại 4.1
      • Check lịch sử hoạt động đơn vị
      • 1.7 Bảo mật
        • 1. Lịch sử đăng nhập
        • 2. Quản lý đăng nhập
      • 1.8 Thiết lập quy trình sale
        • 1. Khai báo danh mục tác nghiệp
        • 2. Thiết lập luồng tác nghiệp
      • 1.9 Thiết lập chiết khấu, COD
      • 1.10 Import excel
      • 1.11 Cấu hình Facebook đơn vị
      • 1.13 Tiện ích
        • Quản lý số blacklist
      • 1.14 Quản lý hóa đơn điện tử
        • 1. Danh sách cấu hình
      • 1.15 Thương mại điện tử
        • 1.15.1 Danh sách kết nối
        • 1.15.2 Danh sách sản phẩm
          • Kết nối Combo
        • 1.15.3 Danh sách đơn hàng lỗi
      • 1.15 Thương mại điện tử (Tiktok)
        • 1.16.1 Danh sách kết nối cửa hàng
        • 1.16.2 Danh sách kết nối sản phẩm
          • Kết nối Combo
        • 1.16.3 Danh sách đơn hàng lỗi
    • 2. Marketing
      • 2.1 Marketing dashboard
        • 2.1.1 Báo cáo ngân sách
        • 2.1.2 Hiệu quả Marketing
        • 2.1.3 UTM nâng cao
      • 2.2 Bảng xếp hạng
      • 2.3 Hồ sơ khách hàng
        • 2.3.1 Ý nghĩa các bộ lọc
        • 2.3.2 Phạm vi của tính năng tìm kiếm
        • 2.3.3 Lịch sử tác nghiệp
      • 2.4 Kết nối landing - website
        • 2.4.1 . Kết nối ladipage
          • Khắc phục lỗi từ ladipage
          • Thay đổi cấu hình liên kết ladipage
          • Khắc phục lỗi số không về từ Capture form
        • 2. Kết nối Webcake
        • 3. Kết nối website
      • 2.5 Kết nối facebook
        • 1. Tạo nguồn dữ liệu
          • Liên kết với Fanpage
          • Giới hạn Source tự động từ Facebook
        • 2. Kết nối Fanpage Facebook
          • Đồng bộ bài post tự động
          • Đồng bộ bài post thủ công
          • Đồng bộ bài post theo ID bài viết
          • Một số lỗi từ facebook cần kết nối lại
          • Remove Account
          • Cấu hình tạo contact tự động từ Inbox
        • 3. Danh sách bài post Facebook
      • 2.6 Tiện ích
        • 2.6.1 Import excel
        • 2.6.2 Nhập data thủ công
        • 2.6.3 Kết nối phần mềm thứ 3
          • 2.6.3.1 Kết nối AccessTrade
            • 1. Tạo kết nối trên Pushsale
            • 2. Tạo campaign trên AccessTrade
            • 3. Tạo Link trên AccessTrade
            • 4. Kiểm tra đơn về Pushsale
            • 5. Các quy tắc tương ứng giữa 2 bên
          • 2.6.3.2 Kết nối FChat
            • 2.6.3.2.1 Kết nối Fbot
          • 2.6.3.3 Kết nối Cuccu.vn
          • 2.6.3.4 Kết nối SMAX.CHAT
          • 2.6.3.5 Kết nối SMAX.BOT
          • 2.6.3.6 Kết nối Bot Bán Hàng
        • 2.6.4. Quản lý số seeding
      • 2.7 Báo cáo
        • 1. Báo cáo doanh số marketing
        • 2. Báo cáo doanh số
        • 3. Báo cáo doanh số V2
        • 4. CEO Dashboard V2
        • 5. Báo cáo công việc
        • 6. Báo cáo kinh doanh hệ thống
      • 2.8 Marketing Leader
        • 1. Thống kê trưởng nhóm
        • 2. Báo cáo công việc
        • 3. Báo cáo Upsale
      • 2.9 Thương mại điện tử
    • 3. Khách hàng 360
      • 3.1 Quản lý khách hàng
        • Lọc thông tin khách hàng
        • Thêm chiến dịch chăm sóc
        • Thêm khách hàng vào chiến dịch
        • Cập nhật thông tin khách hàng
        • Danh sách đơn hàng của khách
        • Quản lý phân loại khách hàng
        • Lịch sử
      • 3.2 Chiến dịch chăm sóc
        • Tìm kiếm chiến dịch
        • Cập nhật thông tin chiến dịch
        • Thêm khách hàng vào chiến dịch
        • Xem danh sách khách hàng thuộc chiến dịch
        • Gửi tin nhắn SMS
      • 3.3 Báo cáo
        • 1. Thống kê khách hàng đa chiều
        • 2. Thống kê khách hàng chi trả
    • 4. Telesale
      • 4.1 Tác nghiệp telesale
        • 4.1.1 Quy tắc chung
        • 4.1.2 Ghi chú đơn hàng
        • 4.1.3 Chốt đơn
        • 4.1.4 Hủy chốt đơn
        • 4.1.5 Nhập thông tin khách thủ công
        • 4.1.6 Tác nghiệp chăm sóc
        • 4.1.7 Lên đơn cho khách cũ
        • 4.1.8 Tin nhắn nội bộ
        • 4.1.9 Theo dõi trạng thái care đơn
        • 4.1.10 Theo dõi trạng thái vận đơn
        • 4.1.11 Các bộ lọc trong tác nghiệp
        • 4.1.12 Lịch sử tác nghiệp
        • 4.1.13 Thiết lập nhanh thời gian nhảy tác nghiệp kế tiếp
        • 4.1.14 Lựa chọn người nhận trả phí ship khi giao hàng
        • 4.1.15 Lựa chọn tick Khách cũ trên màn lên đơn
        • 4.1.16 Xóa data
        • 4.1.17 Sử dụng chiết khấu sản phẩm, lên đơn có sản phẩm tặng
      • 4.2 Hồ sơ khách hàng
        • 4.2.1 Ý nghĩa các bộ lọc
        • 4.2.2 Phạm vi của tính năng tìm kiếm
        • 4.2.3 Chuyển phân bổ lại sau
        • 4.2.4 Thu hồi số theo bộ lọc
        • 4.2.5 Phân bổ ngay lập tức
        • 4.2.6 Xóa/khôi phục lịch sử tác nghiệp
        • 4.2.7 Lịch sử tác nghiệp
        • 4.2.8 Xuất excel
      • 4.3 Bảng xếp hạng
      • 4.4 Kho số thả nổi
      • 4.5 Báo cáo
        • 1. Sale KPI
        • 2. Bảng tổng hợp chốt đơn
        • 3. Báo cáo công việc sale
        • 4. Báo cáo doanh số sale
        • 5. Báo cáo doanh số
        • 6. Báo cáo doanh số V2
        • 7. CEO dashboard V2
        • 8. Báo cáo lịch hẹn Telesales
        • 9. Báo cáo kinh doanh hệ thống
      • 4.6 Báo cáo Leader
        • 1. Thống kê tỉ lệ chốt đơn
        • 2. Thống kê công việc sale
        • 3. Thống kê nhóm
        • 4. Báo cáo data sale
        • 5. Tối ưu sale
    • 5. Kho
      • 5.1 Xử lý đơn hàng
        • 1. Đăng đơn / Hủy đăng đơn
        • 2. Cập nhật trạng thái giao hàng
        • 3. In đơn - Xuất excel
        • 4. Cập nhật trạng thái care đơn
        • 5. In đơn theo mẫu
        • 6. Bộ lọc và tìm kiếm
        • 7. Sửa đơn vị giao vận
        • 8. Check số trùng và đơn hàng cũ
        • 9. Biên bản giao hàng
        • 10. In đơn tự động cập nhật đã in
        • 11. Cập nhật trạng thái giao hàng và mã giao vận bằng excel
      • 5.2 Quản lý kho
        • 5.2.1 Danh sách kho
          • 1. Tạo kho mới
          • 2. Kết nối kho với đơn vị giao vận
          • 3. Tự động chọn kho tương ứng với địa chỉ của người nhận
          • 4. Kết nối tài khoản giao hàng trên mỗi kho
          • 5. Phân quyền tài khoản theo Kho
        • 5.2.2 Danh sách sản phẩm kho
      • 5.3 Nhập, xuất kho
        • 1. Phiếu nhập, xuất kho
        • 2. Danh sách phiếu nhập, xuất kho
        • 3. Lịch sử nhập, xuất kho
      • 5.4 Quản lý biên bản
      • 5.5 Báo cáo
        • 1. Báo cáo nhập, xuất theo ngày
        • 2. Bảng tổng hợp chờ xuất theo ngày
        • 3. Báo cáo kinh doanh hệ thống
        • 4. Báo cáo tổng hợp phát sinh kho
      • 5.7.1 Danh sách đơn hàng lỗi
    • 6. Kế toán
      • 6.1 Đối soát đơn
      • 6.2 Quản lý chi phí đơn vị
        • 1. Khai báo danh mục chi phí
        • 2. Khai báo nhóm chi phí
        • 3. Nhập chi phí
        • 4. Khai báo đơn vị tính
      • 6.3 Báo cáo
        • 6.3.1 CEO dashboard
          • 6.3.1.1 Theo dõi 17 chỉ số đo lường hiệu quả
          • 6.3.1.2 Định nghĩa các kiểu ngày
          • 6.3.1.3 Định nghĩa các loại doanh số
          • 6.3.1.4 Một số trường hợp thường gặp
          • 6.3.1.5 Lựa chọn Không giới hạn ngày chốt
        • 6.3.2 Báo cáo doanh số
        • 6.3.3 Báo cáo doanh số V2
        • 6.3.4 Báo cáo kinh doanh
        • 6.3.5 Tổng kết lương tháng
        • 6.3.8 Báo cáo kinh doanh hệ thống
    • 7. CEO
      • 7.1 Kế hoạch kinh doanh
        • 1. Kế hoạch kinh doanh tháng
        • 2. Lập kế hoạch kinh doanh năm
        • 3. Danh mục KPI
        • 4. Khai báo thưởng
    • 8. Báo cáo thống kê
      • 8.1 Marketing
        • 1. Biểu đồ thống kê theo khung giờ
        • 2. Báo cáo doanh số marketing
        • 3. Báo cáo up sale
      • 8.2 Sale
        • 1. Báo cáo công việc sale
        • 2. Báo cáo doanh thu sale
        • 3. Báo cáo lịch hẹn Telesales
      • 8.3 Kho
        • 1. Báo cáo nhập, xuất theo ngày
        • 2. Bảng tổng hợp chờ xuất theo ngày
        • 3. Báo cáo giá vốn sản phẩm
        • 4. Báo cáo kinh doanh hệ thống
      • 8.4 Kế toán
        • 1. Báo cáo kinh doanh
      • 8.5 Quản trị
        • 1. CEO dashboard
        • 2. CEO dashboard V2
        • 3. Phong thần bảng
        • 4. Biểu đồ xu hướng
        • 5. Bảng tổng hợp chia data
        • 6. Báo cáo biểu đồ
        • 7. Báo cáo doanh số
        • 8. Báo cáo doanh số V2
        • 9. Power dashboard
        • 10. Báo cáo thống kê khách hàng mua lại
        • 11. Thống kê mua lại theo số sản phẩm
        • 12. Thống kê khách hàng mua lại theo sản phẩm
        • 13. Báo cáo thao tác nhập số
    • 9. Dịch vụ trả phí
      • 9.1 Tổng đài
        • 1. Quản lý lịch sử cuộc gọi
        • 2. Hướng dẫn sử dụng OmiCall
        • 3. Thống kê
        • 4. Các lỗi OmiCall thường gặp & xử lý
        • 6. Cài đặt tổng đài
        • 8. Quản lý sim Pushcall
        • 9. Tính năng Tự động chọn kết quả tác nghiệp theo trạng thái cuộc gọi
      • 9.2 Quản lý notification
        • 9.2.2 Cấu hình thông báo
          • Cấu hình SMS
          • Cấu hình Zalo OA (Cấu hình ZNS)
          • Cấu hình Chatbot
          • Cấu hình Notification trên Mobile app và Web
          • Nhóm KH360
        • 9.2.3 Quản lý tin nhắn mẫu
          • Cấu hình SMS
          • Cấu hình Zalo OA (Cấu hình ZNS)
          • Cấu hình Chatbot
          • Cấu hình Notification trên Mobile app và Web
        • 9.2.4 Quản lý sms
      • 9.3 Push chat
      • 9.4 App Pushcall
        • 9.4.1 Quản Lý Cuộc Gọi PushCall
        • 9.4.2 Chính sách bảo mật - PushCall
        • 9.4.3 Các lỗi Pushcall thường gặp & Xử lý
    • 10. App Pushsale
      • Dành cho telesale
      • Dành cho kho vận
      • Dành cho admin
      • Kho số thả nổi
  • II. Cập nhật tính năng mới
    • Page 4
    • Page 1
    • Cập nhật tính năng tháng 11/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 10/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 9/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 8/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 7/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 6/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 5/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 4/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 3/2023
    • Cập nhật tính năng tháng 01/2022
    • Cập nhật tính năng tháng 12/2021
    • Cập nhật tính năng tháng 11/2021
  • III. Câu hỏi thường gặp
    • 1. Admin đơn vị
      • Làm sao để đánh giá hiệu quả kinh doanh chung của cả doanh nghiệp ?
      • Làm thế nào để theo dõi doanh số giao hàng thành công của đơn vị vận chuyển theo từng nhân sự?
      • Làm thế nào để so sánh các kiểu doanh số của sale trong khoảng thời gian được lựa chọn?
      • Làm thế nào để chia số tự động theo ca làm việc?
      • Làm thế nào để chia số tự động theo định mức?
      • Làm thế nào để phân quyền xuất excel cho một số nhân viên được chỉ định ?
      • Làm thế nào để biết được sale còn tồn bao nhiêu contact chưa liên hệ trong 1 khoảng thời gian nhất định ?
      • Thao tác đổi marketing tạo nguồn bằng tài khoản admin
      • Tỉ lệ hoàn thành KPI doanh số của từng nhân sự đang như thế nào ?
      • Lựa chọn kiểu ngày phù hợp để đánh giá đúng hiệu quả của từng bộ phận trong báo cáo như thế nào ?
      • Dựa trên chỉ số nào để bật tắt nhận số của sale hiệu quả hơn?
    • 2. Marketing
      • Website của mình là WooComerce, làm thế nào để kết nối, đồng bộ dữ liệu tự động KH về Pushsale
      • Khắc phục lỗi số từ ladipage bị về 2 lần
      • Tôi muốn lấy cả địa chỉ chi tiết và số lượng, sản phẩm từ ladipage về có được không?
      • Làm thế nào để tài khoản Marketing chia số thủ công cho sale
      • Marketing xem được tất cả những đơn chốt được trong ngày thế nào?
      • Sale muốn lên đơn thủ công cho một Marketing thì phải làm sao?
      • Kết nối Facebook không thành công
      • Facebook không về số từ inbox
      • Data khách hàng
      • Tại sao data khách hàng chỉ về Excel, không về hệ thống Pushsale?
      • Không báo cáo được ngân sách Marketing trong Dashboard Marketing
      • Hôm nay Ads ra được bao nhiêu số điện thoại?
      • Nguồn Quảng cáo nào có hiệu quả cao nhất?
      • MKT nào sử dụng được nhiều ngân sách (phong độ đang cao)
      • Có bao nhiêu contact chưa được sale liên hệ
      • Xem tất cả các đơn chốt được trong ngày như thế nào ?
      • Làm thế nào để hệ thống không TỰ ĐỘNG lấy số seeding?
      • Tôi muốn kết nối Pushsale với website wordpress qua ContactForm 7 thì phải làm thế nào?
      • Kết nối Botbanhang
      • Kết nối Pancake
    • 3. Marketing leader
    • 4. Telesale
      • Làm thế nào để thiết lập cấu hình chia số cho đơn vị
      • Sao mình note vào phần ghi chú tin nhắn lại không lưu lại được?
      • Làm thế nào để xoá trùng, lọc trùng?
      • Tại sao đăng đơn rồi, hủy đăng đơn thì không đăng đơn được nữa?
      • Làm thế nào để sửa tên hiển thị?
      • Sale lên đơn thủ công như nào?
      • Khi chốt đơn xong, tại sao hệ thống nhảy ra 2 bản ghi?
      • Làm sao để hủy những đơn lên sai nguồn?
      • Số từ Facebook không về sau khi kết nối lại được thì số có tự về không?
      • Lên đơn chăm sóc như thế nào?
      • Kho muốn hủy đăng đơn thì phải làm sao?
      • Số trùng nhưng chia cho sale khác nhau và không báo trùng
      • Kho số thả nổi: Lấy số xong không biết tìm ở đâu?
      • Tác nghiệp telesale
      • Sale xem được tất cả những đơn hàng chốt được trong ngày như nào?
      • Sale xem báo cáo doanh thu của mình ở đâu?
      • Trong phần Hồ sơ khách hàng, hệ thống Pushsale có phân biệt theo sản phẩm, khách mới, khách cũ không
      • Khi nào thì 2 contact giống nhau về Pushsale báo số trùng, báo khách cũ?
      • Làm thế nào để biết được sale đã gọi hết bao nhiêu số do Marketing chạy ra vào ngày hôm nay ?
      • Làm thế nào sale có thể theo dõi được hành trình đơn hàng của mình mà không cần hỏi qua vận đơn?
      • Làm thế nào để theo dõi tiến độ KPIs doanh số của sale?
      • Làm thế nào để nhận biết và xử lý data trùng?
      • Có cách nào để xem lại được lịch sử làm việc của sale với từng khách hàng ?
      • Làm thế nào để chia lại data từ sale này sang sale khác?
      • Làm thế nào để chia lại data cho nhiều sale cùng lúc?
      • Làm sao để sale đào chéo data của nhau?
      • Xem danh sách những số sale chưa liên hệ như thế nào?
      • Làm sao để nghe lại ghi âm cuộc gọi?
      • Xem danh sách những đơn sale đã chốt như thế nào?
      • Làm sao để xem lại đoạn hội thoại khách chat với Fanpage?
      • Làm sao để biết sale đã gọi và cập nhật đúng kết quả hay chưa?
      • Làm thế nào để lưu trữ và phân loại được nhiều thông tin khách hàng hơn?
      • Làm thế nào để xác định chính xác những khách hàng hôm nay cần chăm sóc ?
    • 5. Telesale leader
      • Cách tạo nhóm như thế nào?
      • Xem doanh số nhóm ở đâu?
    • 6. Kho vận
      • In giấy A5 bị mất chữ, phải làm sao?
      • Đăng đơn báo lỗi quá 2000 đơn nên không đăng đơn được thì phải làm thế nào?
      • Làm sao để biết tồn kho của từng sản phẩm và thời gian dự kiến hết hàng ?
      • Làm thế nào: kiểm soát số lượng hàng hóa bàn giao cho đối tác vận chuyển để hạn chế thất thoát ?
      • Làm thế nào để sử dụng nhiều Shop / Địa chỉ trên Phiếu gửi hàng trong khi chỉ có 1 địa chỉ lấy hàng
      • Làm thế nào để vận đơn có thể sửa lại thông tin đơn hàng trước khi đẩy hàng đi?
      • Làm thế nào để đối chiếu tiền thu hộ với đơn vị giao vận
      • Làm thế nào để đối chiếu hàng hoàn với đơn vị giao vận
      • Sale không lên được đơn do báo thiếu hàng làm thế nào?
      • Làm thế nào để tự động chọn kho lấy hàng gần nhất theo địa chỉ người nhận?
      • Làm thế nào vận đơn kho nào chỉ nhìn thấy đơn kho đấy?
      • Làm thế nào để sale chỉ lên đơn trong các kho đã được chỉ định
      • Làm thế nào để cập nhật trạng thái giao hàng hàng loạt
      • Làm thế nào để tài khoản Kho tạo được sản phẩm?
    • 7. Đơn vị giao hàng
      • Ký hợp đồng đồng giá với giao vận thì pushsale có tính được phí COD đồng giá không?
      • Tại sao lại lệch phí vận chuyển khi lên đơn từ PS sang đơn vị vận chuyển ?
    • 8. Kế toán
      • Có phân quyền cho kế toán tạo sản phẩm được không?
    • 9. Chăm sóc khách hàng
      • Làm thế nào để xác định chính xác những khách hàng hôm nay cần chăm sóc ?
      • Làm sao để biết số lượng khách hàng có lịch hẹn cần chăm sóc trong khoảng thời gian lựa chọn?
      • Làm sao để biết tỉ lệ upsale trong khoảng thời gian bất kỳ là bao nhiêu?
      • Làm sao để biết tỉ lệ khách hàng mua lại lần 2, lần 3... trong thời gian lựa chọn?
      • Làm thế nào để CSKH biết và liên hệ kịp thời khi khách nhận được đơn hàng ?
      • Làm sao để CSKH lưu trữ thêm nhiều trường thông tin khách hàng hơn?
      • Làm thế nào để CSKH chăm chéo khách của nhau?
    • 12. Hệ thống
      • Nguyên tắc chia số
        • Chia số tự động
        • Chia số thủ công
  • IV. Thư viện câu hỏi
    • 1. Đăng đơn bị lỗi do vấn đề của phía đối tác giao hàng thì phải làm thế nào?
    • 2. Bên mình bị lên trùng đơn, giờ muốn hủy 1 đơn đi thì phải làm sao?
    • 3. Tại sao số về hệ thống nhưng không được chia cho sale?
    • 4. Tại sao số trùng nhưng hệ thống không báo trùng?
    • 5. Ghi chú mặc định để sang bên giao hàng thấy thì điền ở đâu?
    • 6. Tại sao đột nhiên số từ Facebook không về nữa?
    • 7. Làm thế nào để thay đổi SDT người gửi khi in đơn?
    • 8. Làm thế nào để thay đổi SDT người nhận khi lên đơn?
    • 9. Làm thế nào để đối soát đơn?
    • 10. Kho báo hết hàng thì phải làm sao để thêm sản phẩm vào?
    • 11. Tôi bị lỗi số không về từ inbox facebook
    • 12. Tổng đài bị mất ghi âm thì phải làm sao?
    • 13. Chốt đơn không tính được phí COD là do đâu?
    • 14. Tôi muốn xuất excel có thêm nhiều thông tin hơn thì phải làm thế nào?
    • 15. Tại sao trạng thái đơn trên Pushsale không khớp với thực tế?
    • 16. Đăng đơn báo lỗi địa chỉ
    • 17. Làm thế nào để phân bổ số cho sale?
    • 18. Làm thế nào để thu hồi số của sale?
    • 19. Làm sao để chuyển SIM bị khóa sang SIM mới mà vẫn giữ nguyên thời hạn của SIM bị khóa ?
    • 20. Mình muốn sửa giá khi lên đơn thì phải làm như thế nào?
    • 21.Tại sao tôi không đăng được đơn lên đơn vị vận chuyển?
    • 22. Tôi đăng đơn không được, hệ thống báo gặp lỗi CustomerCode đã tồn tại/ ORDER_ID_EXIST
    • 23. Làm thế nào để sale lên đơn tick được trạng thái dễ vỡ của giao hàng tiết kiệm
    • 24. Tại sao tài khoản leader sale/mkt không xem được báo cáo dữ liệu của chính mình?
    • 25. Lỗi điện thoại vẫn ghi âm lại và nghe lại được nhưng không có xuất hiện trên hệ thống Pushsale
    • 26. Cập nhật trạng thái đơn hàng khi giao hàng một phần
    • 27. Marketing không xem được data của mình hoặc bị ẩn mất data tại 2.3 Hồ sơ khách hàng?
    • 28. Xuất file excel đang bị che số điện thoại
    • 29. Đăng đơn báo : Pushsale.vn đã gửi thông tin tới đối tác giao vận nhưng không nhận được phản hồi
    • 30. Sai số điện thoại người gửi trên Viettel Post
    • 31. Có sửa được tên tài khoản đăng nhập không ?
    • 32.Xem báo cáo đơn hàng theo tỉnh thành
    • 33. Quy trình nạp cước tổng đài
    • 34. Làm sao để in hóa đơn bán hàng ?
    • 35. Pushsale phân loại màu sắc tác nghiệp theo nguyên tắc như thế nào?
    • 36. Không tìm được địa chỉ trên Extension Pancake thì phải làm sao ?
    • 37. Không hiển thị Fanpage mới thêm trên Pushsale ?
    • 38. Tại sao data từ Facebook về không hiển thị họ tên khách hàng mà lại hiển thị dãy số
    • 39. Noti trên app của tôi báo chậm và không thông báo
    • 40. Tôi muốn che đoạn hội thoại trên Facebook khi số đổ về Pushsale
    • 41. Xuất excel ở báo cáo CEO dashboard V1/V2
    • 42. Sale muốn tìm các khách cũ đã mua từ N đơn trở lên như thế nào?
    • 43. Tại sao tôi kết nối Landing số đổ về nhưng không chia cho sale?
    • 44. Hệ thống Pushsale có tự động thống kê và điều chỉnh định mức chia số cho sale không?
    • 45. Xuất excel ở báo cáo doanh số của từng sản phẩm
    • 46. Phiếu nhập kho bị sai, tôi muốn sửa lại
    • 47.Tài khoản Sale/CSKH muốn xem lại đoạn hội thoại chat của KH trên Facebook
    • 48. Làm sao để thao tác xóa sản phẩm trong kho?
    • 49. Kết nối với VNPOST Hồ Chí Minh
    • 50.Tài khoản của tôi không xem được doanh số mới và doanh số cũ ở phần bảng xếp hạng?
    • 51. Thay đổi số điện thoại khách hàng
    • 52. Tài khoản của tôi không xem được doanh số mới và doanh số cũ ở phần bảng xếp hạng?
    • 53. Sửa combo bị lỗi out ra không sửa được
    • 54. Đăng đơn J&T trả lỗi B031, nguyên nhân và cách khắc phục
    • 55. Làm thế nào để tắt bật tính năng nâng cao?
    • 56. Truy cập hệ thống nhưng không hiện đầy đủ thanh Menu
    • 57. Làm thế nào để hủy quyền trưởng nhóm của Sale/ MKT?
    • 58. Tạo thêm tài khoản admin như thế nào ?
    • 59. Làm sao để xóa nguồn đã tạo trong mục 2.5.1
    • 60. Làm thế nào để chỉnh sửa combo
    • 61. Đơn hoàn làm thế nào để cộng tồn kho ?
    • 62. Cách gia hạn sim Pushcall
    • 63. Làm thế nào để xuất excel nhiều trang cùng lúc được?
    • 64. Cài đặt phương thức giao hàng mặc định
    • 65. Làm thế nào để đổi mật khẩu tài khoản
    • 66. Sử dụng tài khoản chức vụ kho/kế toán nhưng không hủy chốt đơn được?
    • 67. Làm thế nào để chỉnh sửa nguồn dữ liệu
    • 68. Đăng đơn GHN "Tài khoản không thuộc cửa hàng" thì khắc phục thế nào ?
    • 69. Thay đổi thời gian chuyển luồng tác nghiệp như thế nào ?
    • 70. Làm thế nào để khôi phục tài khoản đã xóa
    • 71. Tại sao đầu số Omicall không gọi ra được cho nhà mạng Viettel/ Vina/ Mobifone...
    • 72. Hướng dẫn ngắt quyền truy cập Fanpage của Pushsale.vn
    • 73. Tại sao check Lịch sử tác nghiệp sale của bản ghi data không có log phân bổ nhiều
    • 74. Đăng đơn với đvvc , nhưng hủy trên đvvc quay lại hủy đăng đơn trên Pushsale không được
    • 75. Đăng đơn Viettel Post báo lỗi *GroupAddress is Invalid*
    • 76. Làm sao để sử dụng tính năng khai giá bảo hiểm của GHN
    • 77. Đơn đã lên trên hệ thống có đổi nguồn dữ liệu được không?
    • 78. Đơn Tiktok Shop báo lỗi Response Ecom - TikTok_GetOrderDetail : Nothing
    • 79. Lỗi không có lịch sử cuộc gọi trên Pushsale ?
    • 80. Xóa kho như thế nào và có ảnh hưởng gì không?
    • 81. Không muốn số về từ Fanpage Facebook của Marketing đã nghỉ
    • 82. Check số lượng user được phép tạo thêm
    • 83. Tôi muốn chỉnh sửa cân nặng sản phẩm
    • 84. Làm thế nào để duyệt nguồn dữ liệu
    • 85. Check xem data đã sinh bản ghi chăm sóc hay chưa?
    • 86. Triển khai mẫu in mới GHTK để cải thiện hiệu năng cho phần quét mã đơn
    • 87. Cố đinh SĐT người nhận cho từng đơn vị giao hàng khác nhau
    • 88. Làm thế nào để cấu hình Logo chìm
    • 89. Làm thế nào để cấu hình Notification có âm thanh
    • 90. Đăng đơn J&T trả lỗi B031-STOP, nguyên nhân và cách khắc phục
    • 91. Đăng đơn VNP báo lỗi *VNPOST_Create_Order:... T. Path '', line 0, position 0. *
    • 92. Thống kê doanh số, tổng sản phẩm của 1 sản phẩm gốc có nhiều thuộc tính (sản phẩm cha - con)
    • 93. Kết nối/ Tạo tài khoản tổng đài Omicall ?
    • 94. Làm thế nào hiển thị tên sale trên phiếu gửi hàng
    • 95. Đăng đơn lên Giao hàng nhanh báo lỗi "Sai thông tin đầu vào"
    • 96. Có những tài khoản nào được đăng nhập App mobile
    • 97. Xuất khối lượng data khách hàng lớn ( >5000 bản ghi)
    • 98. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: "status":fail,"message":"Hotline đã hết hạn sử dụng"
    • 99. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Chỉ hiện 1 sim hoặc hiện 2 sim giống nhau
    • 100. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale: Mất kết nối
    • 101. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: ''Status'' : false, ''message'' : ''Gửi thất bại''
    • 102. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Không tìm thấy thiết bị
    • 103. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Hành động không được cho phép
    • 104. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Kết nối hết hạn
    • 105. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale: Thiếu thông tin cuộc gọi
    • 106. [Pushcall] Gọi ra từ Pushsale trả lỗi: Hotline invalid
    • 107. [Pushcall] Đăng nhập App báo lỗi Thông tin đăng nhập sai
    • 108. [Pushcall] Gọi ra từ hệ thống gặp lỗi: Không hiển thị SIM để bấm gọi
    • 109. [Pushcall] Gọi ra từ hệ thống gặp lỗi: Tài khoản chưa đăng kí số hotlines
    • 110. [Pushcall] Lỗi: Không sử dụng được app
    • 111. [Pushcall] Cuộc gọi tự động từ tài khoản khác chuyển sang
    • 112. [Pushcall] Có ghi âm nhưng nghe không có tiếng
    • 113. [Pushcall] Ghi âm lỗi, không có file ghi âm
    • 114. [Pushcall] Lỗi: Không kích hoạt được sim
    • 115. Làm thế nào để phân quyền sale theo nguồn dữ liệu
    • 116. Làm thế nào để tạo ghi chú giao hàng mặc định
    • 117. Thế nào là khách mới/ khách cũ
    • 118. Tại sao số chia không đều
    • 119. Tại sao Admin bật tắt nhận dữ liệu cho Sale trên App Pushsale không hiển thị đầy đủ sale
    • 120. Làm thế nào để check log đăng đơn/ hủy đăng đơn/ chỉnh sửa thông tin đơn sau khi sale đã chốt
    • 121. Đăng đơn J&T báo lỗi S10
    • 122. Đăng đơn J&T báo lỗi B045
    • 123. Cách in đơn mẫu in Tiktok Shop
    • 124. Cách in đơn mẫu in Shopee
    • 125. Sử dụng kiểu ngày Ngày muốn nhận hàng
    • 126. Đăng đơn J&T báo lỗi B041
    • 127. Tại sao vào báo cáo 4.6.5 không hiện sale A/B...
    • 128. In đơn từ Pushsale muốn hiển thị cụ thể thời gian chi tiết in?
    • 129. Kho/Kế toán check lịch sử cập nhật trạng thái giao hàng như thế nào?
    • 130. Lọc những đơn đã chốt rồi bị hủy
    • 131. Tài khoản sale xóa số trùng được không?
    • 132. Check cước tổng đài Omicall
    • 133. Cấu hình sản phẩm cho nguồn dữ liệu
    • 134. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các báo cáo bị lệch số liệu
    • 135. Các phương án chia số cho sale thông qua Extension Pancake
    • 136. Xây cảnh báo qua chấm điểm bảo mật
    • 137. Các biện pháp bảo mật có thể áp dụng trên Pushsale.vn
    • 138. Làm gì khi không thể đăng nhập thành công vào hệ thống?
    • 139. Cách nhận biết một contact được tạo từ đâu?
    • 140. Tôi bị quên mật khẩu thì phải làm sao?
    • 141. Làm sao để Admin lọc số trùng trước khi đưa lên hệ thống?
    • 142. Không import được file Excel lên Pushsale
    • 143. Khi nhân viên CSKH nghỉ thì làm thế nào để tắt nhận dữ liệu của CSKH đó
    • 144. Admin muốn xem: Doanh số CSKH, Doanh số khách mới, Hủy đơn, Hoàn đơn thì làm thế nào?
    • 145. Tại sao báo cáo CEO dashboard V2 khác với báo cáo doanh số V2
    • 146. Tại sao báo cáo Doanh số V2 khi chọn Sản phẩm lại lệch DS giao thành công so với khi chọn Sale?
    • 147. Kế toán có quản lý kho được không?
    • 148. Báo cáo doanh thu marketing: Báo cáo doanh thu chi tiết sai số liệu
    • 149. Kết nối Facebook báo lỗi: Unsupported get request. Object with ID '...'does not exist,..
    • 150. Làm thế nào để CSKH đọc lại ghi chú của Sale?
    • 151. Doanh số và tỉ lệ chốt ở khách mới và khách cũ hôm nay là bao nhiêu?
    • 152.Khách hàng mua hàng, nhưng người nhận là người khác, làm sao thêm được số điện thoại người nhận?
    • 153. Tôi gặp lỗi không chọn được tác nghiệp, thi thoảng lại bị như vậy thì phải làm sao?
    • 154. Đăng đơn J&T báo lỗi B018
    • Page 5
  • Xử lý tạm thời kết nối Pushsale và Pancake ( sự cố phát sinh ngày 3/1/2023)
  • TÍNH NĂNG GỢI Ý ĐẦU SỐ NHÀ MẠNG
  • CẤU HÌNH CHỨC NĂNG (trong System Admin)
    • Cấu hình chức năng 1-10
    • Cấu hình chức năng 11-20
    • Cấu hình chức năng 21-30
    • Cấu hình chức năng 31-40
    • Cấu hình chức năng 41-49
    • Cấu hình chức năng 50-60
    • Cấu hình tùy chỉnh Tự động tạo source theo bài post trong form 2.5.2
    • Tính năng Sale chỉ tìm kiếm sản phẩm được phân quyền
    • Tính năng Marketing chỉ tìm kiếm sản phẩm được phân quyền
    • Tính năng Tick khách cũ trên màn lên đơn
    • Tùy chỉnh định nghĩa khái niệm Khách cũ theo trạng thái giao hàng
    • Page 7
    • Page 2
    • Page
    • Che kí tự Cột tin nhắn
  • V. Một số lưu ý khi so sánh dữ liệu
    • 2.1 MKT dashboard và 4.2 Hồ sơ khách hàng
  • VI. Chính sách quyền riêng tư
Powered by GitBook